svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โมเดลลิ่ง "ลัลลาเบล" เผยไม่มีใครเห็นผสมอะไรในเครื่องดื่มก่อนเสียชีวิต

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หล้งสอบเครียด นางสาวเดียร์ โมเดลลิ่ง "ลัลลาเบล" นานกว่า 6 ชั่วโมง ก็ออกมาปฏิเสธให้ข้อมูลสื่อมวลชน แต่ยืนยันให้ความร่วมมือตำรวจมาโดยตลอด ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าค้าจ้างให้มานั่งพูดคุยกับลูกค้าในงานนี้ จะได้ในราคา 3,500 บาท ต่อพริตตี้ 1 คน

กลางดึก ตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เชิญตัวนางสาวเดียร์ โมเดลลิ่งจัดหานางแบบและพริตตี้ พร้อมทั้งนางสาวปีใหม่ (นามสมมุติ) พริตตี้สาว ซึ่งทั้งคู่เป็นพยานที่อยู่ในงานปาร์ตี้ วันที่ "ลัลลาเบล"หรือนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา มาทำการสอบปากคำตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ทั้งคู่เดินออกจากห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หนีสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว และรีบเดินทางกลับบ้านทันที


โดยนางสาวเดียร์กล่าวกับทีมข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำแล้ว ครั้งหนึ่ง และยินดีที่จะให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ "น้องเบล" เสียชีวิต ในฐานะเป็นโมเดลลิ่งให้กับน้อง ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำนั้นขอปฏิเสธไม่ขอเปิดเผยเรื่องที่เป็นคนจัดให้ "น้องเบล" รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ หรือประเด็นว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เพื่อนของ "น้องเบล" ยังได้เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ว่า จากการพูดคุยกับตำรวจ ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนกรณีที่ตำรวจเรียกนางสาวเดียร์มาสอบปากคำนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด และไม่ทราบว่านางสาวเดียร์จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "น้องเบล" หรือไม่

โมเดลลิ่ง "ลัลลาเบล" เผยไม่มีใครเห็นผสมอะไรในเครื่องดื่มก่อนเสียชีวิต




รายงานข่าวแจ้งว่าตลอดการสอบปากคำพยานรายสำคัญที่อยู่ในงานปาร์ตี้ วันที่ "ลัลลาเบล"หรือนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนานั้น พบว่า นางสาวเดียร์ ได้ให้การเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่าเจ้าตัวมาถึงงานนี้ภายหลังพริตตี้รายอื่น โดยตนรับการว่าจ้างในการจัดหาพริตตี้มาเอนเตอร์เทรนดูแลชงเหล้า นั่งพูดคุยกับลูกค้าในงานนี้ ในราคา 3,500 บาท ต่อพริตตี้ 1 คน แล้วจะหักค่าหัวคิว คนละ 500 บาท เป็นค่าติดต่องาน


ส่วนพยานพริตตี้เพื่อนผู้ตายรายอื่น ๆ ให้การไปในแนวทางเดียวกันว่าในระหว่างจัดงานทุกคนพบเห็นเพียง "น้ำอุ่น" กับทาง "ลัลลาเบล" ผู้ตาย นั่งชนแก้วดื่มเหล้ากันอยู่สองต่อสอง โดยได้ดื่มเหล้ากันหนักจำนวนหลายแก้ว แต่ไม่มีพยานรายใดให้การว่าพบเห็นว่ามีใครนำยาอะไรมาใส่ในแก้วของผู้ตาย หรือแม้กระทั่งการเสพยาเสพติดภายในงานแต่อย่างใด


ทั้งนี้ยังพบอีกว่ามีพยานพริตตี้บางรายที่อยู่ในงานนี้ เคยถูกว่าจ้างให้มารับงานในบ้านจุดเกิดเหตุนี้แล้วด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุทุกรายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ประกอบกับรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยในเวลา 10.00 น.นี้ ทางพลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 จะเรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อหารือถึงคดีนี้ต่อไป

logoline