svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พริตตี้สาวให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริส พริตตี้สาว ให้ข้อมูลตำรวจนานร่วม 2 ชั่วโมง เผยพูดคุย"น้ำอุ่น"หลังเกิดเหตุ แต่ปฎิเสธตอบคำถามที่อยากรู้ ยังกลัวเรื่องความปลอดภัย ขณะที่เหยื่ออีกรายเตรียมให้ข้อมูลตำรวจแต่ยังไม่ระบุวัน ด้านโมเดลลิ่งสาว จัดหางานปาร์ตี้"ลัลลาเบล" รุดให้ปากคำตำรวจ

หลังจากน.ส.คริส (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พริตตี้สาวที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทองได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจนครบาลบุคคโล โดยใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมง และเปิดเผยอีกครั้งว่า หลังจากเกิดเหตุได้เคยไลน์ถาม"น้ำอุ่น"ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งน้ำอุ่นรีบโทรศัพท์กลับมาพูดคุยด้วยทันที และพูดคุยด้วยน้ำเสียงปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และปฏิเสธที่จะตอบคำถามที่อยากรู้ จึงตัดสินใจมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพราะได้เห็นคลิปของเบล แล้วรู้สึกสงสาร ก็ยังคงคิดว่า ถ้าวันนั้นเกิดหลงเชื่อไปกับน้ำอุ่น อาจจะไม่มีชีวิตอยู่ก็ได้ ตอนนี้ยังคงกลัวเรื่องความปลอดภัย 

พริตตี้สาวให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง


ล่าสุดพบว่า ผู้หญิงคนที่ถูกอุ้มไป ได้ติดต่อมาแล้ว ทราบเรื่องว่า หญิงคนนี้ตื่นมาอีกครั้งที่ห้องนอนคอนโดน้ำอุ่น อยู่ระหว่างประสานงานกับตำรวจแต่ไม่ทราบจะเข้ามาให้ปากคำเมื่อไหร่...

พริตตี้สาวให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง

.ต่อมา เวลา 18.30 น. วันที่ 20 กันยายน ตำรวจนำตัว น.ส.เดียร์ (นามสมมุติ) โมเดลลิ่งจัดหานางแบบพริตตี้ เข้าสอบปากคำในฐานะพยาน เนื่องจากโมเดลลิ่งรายดังกล่าวเป็นผู้จัดหาพริตตี้ให้รับงานตามสถานที่ต่างๆ หนึ่งในนั้นได้รับงานให้กับบ้านพักที่จัดปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง และเป็นคนแนะนำงานครั้งนี้ ให้กับ น.ส.ธิติมา หรือ ลัลลาเบล อีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำถึงความเชื่อมโยง การรับงานมาให้พริตตี้ ว่ามีพิรุธหรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนในคดีดังกล่าวให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น.

logoline