svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มาดามเดียร์" ยัน พปชร. และรัฐบาล พร้อมร่วมงานกับภาคประชาสังคมในการขับเคลื่อนประเทศ

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามเดียร์" ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ และ รัฐบาล พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็น และพร้อมที่จะร่วมงานกับภาคสังคม ตามที่เคยได้ทำไว้ในตอนที่หาเสียง เพื่อที่จะขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกัน

วันนี้ (20 ก.ย. 62) ที่ รร.อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวในการประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ "สานพลังภาคประชาสังคมจังหวัดด้วยพลังปัญญาท้องถิ่น" ว่า พรรคพลังประชารัฐ นั้นพร้อมยินดีเปิดรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากภาคประชาสัมคม เห็นได้จากตั้งแต่ตอนสมัยหาเสียงเลือกตัง หลายๆนโยบายของพรรคพลังประชารัฐล้วนเกิดจากการทำงานร่วมกันกับภาคสังคม แต่อาจจะยังเป็นเครือข่ายย่อยในการที่เข้ามารับฟังเรื่องราวร้องทุกข์ และปัญหาที่อยากจะเดินผลักดัน จึงย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐอยากจะทำงานร่วมกับภาคสังคมและประชาชนอยู่แล้ว
เพราะฉะนั้น แนวทางการทำงานจึงแสดงให้เห็นเจตนารมย์ที่ชัดเจนมาตลอด ว่า เรามีความเห็นพ้องต้องกัน ในการมองว่าความเข้มแข็งในอนาคตของประเทศไม่ได้เกิดจากฟันเฟืองของภาคการเมืองหรือภาครัฐบาลเพียงฝ่ายเดียว ในฐานะที่ตนเองเคยเป็นผู้บริหารองค์กร เชื่อมั่นมาโดยตลอดว่า หนึ่งองค์กรจะสามารถประสบผลความสำเร็จได้ด้วยดี ทุกฟันเฟืองล้วนมีความสำคัญ และต้องหมุนขับเคลื่อนสอดคล้องไปพร้อมๆกัน มีจุดมุ่งหมายอันหนึ่งอันเดียวกัน นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้งานสำเร็จลุล่วงได้ ประเทศก็เฉกเช่นเดียวกัน

ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐมองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกฎหมาย หรือเรื่องต่างๆ เรายินดีและมีแนวทางที่อยากให้ภาคประชาชนเข้ามาทำงานร่วมกับภาครัฐมากขึ้น อันที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องรอกฎหมายผ่านแชะมีผลบังคับใช้ ก็มามารถทำงานร่วมกันได้ เพราะเราพร้อมเปิดรับฟังและหากภาคประชาชน สังคม มีความคิด อยากเสนอไอเดีย หรือร่วมกันทำงานตรงไหน ก็สามารถเริ่มต้นและจับมือกันทำงานได้เลย และส่วนตัวก็พร้อมประสานงานและร่วมทำงานอย่างเต็มที่

logoline