svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไอเดียเก๋ ! สกรีนหน้า "บิณฑ์-นายกฯ" เชิญบริจาคช่วยน้ำท่วม

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความต้องการช่วยเหลือเหตุอุทกภัยพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เป็นน้ำใจที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว มีประชาชนหลั่งไหลร่วมกันบริจาค ทรัพย์สินส่วนตัว ผ่านทางหน่วยงานราชการและเอกชน รวมไป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ถูกยกย่องเป็นฮีโร่ ช่วยน้ำท่วม จนมียอดบริจาคเป็นจำนวนมาก อีกทั้งทางรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ยังมีการเปิดบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จนพ่อค้าหนุ่มหล่อร้านกาแฟไอเดียเก๋ ทำกาแฟสกรีนรูปหน้าบิณฑ์ และนายกลุงตู่ พร้อมเลขบัญชีบริจาคช่วยน้ำท่วม หวังเป็นสื่อกลางอีกช่องทางหนึ่ง

พ่อค้าคนนี้ก็คือ น้องปติณัฐ แซ่เตียว หรือน้องแอล วัย 23 ปี เจ้าของร้าน เบย์ มารีน่า restaurant & coffee นำไอเดียเก๋ โดยนำเครื่องดื่มทุกประเภท มาสกรีนหน้า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมสกรีน ข้อความ โอนบริจาคบัญชีใหม่ได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย บัญชีกระแสรายวัน 706-103-779-3 ชื่อบัญชีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 
และรูป พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาคทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี สร้างสีสันให้กับผู้ที่เดินทางมาสั่งเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก
น้องแอล เปิดเผยว่า ถือเป็นการช่วยเหลือประชาชนอีกทางหนึ่ง ซึ่งที่ผ่านมา ก็ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือไปแล้ว แต่ก็ใช้อาชีพในการทำมาหากินสกรีนและประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียล ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

logoline