svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส หอวัง" เลิกกับแฟน เป็นโสดอีกครั้ง

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังคบหาดูใจกับทายาทนามสกุลดัง "เทวอักษร" อย่าง "พิชญ์ เทวอักษร" มาได้ไม่นาน ล่าสุด "คริส หอวัง" ออกมายืนยันเลิกแฟนหนุ่มมาได้ 2 เดือนแล้ว บอกจะเปิดตัวคนที่ใช่ในวันแต่งงานทีเดียว

ทีมบันเทิง คมชัดลึกคริส หอวัง คบหาดูใจกับทายาทนามสกุลดัง "เทวอักษร" อย่าง "พิชญ์ เทวอักษร" มาได้ไม่นาน และไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างโจ่งแจ้ง แต่ล่าสุดก็มีอักษรย่อออกมาแซะว่า นางเอกหน้าหมวยเลิกแฟนไฮโซ งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ"คริส หอวัง"งานนี้ผู้สื่อข่าวเจอสาวคริสเลยถามถึงเรื่องนี้


มีอักษรย่อนางเอกหน้าหมวยเลิกแฟนไฮโซ


"น่าจะมีหลายคนที่หมวย แต่ถ้าของคริส เรื่องเกิดขึ้นนานแล้ว เกือบ 2 เดือนแล้ว เพียงแต่ว่าเราอาจไม่ได้เจอกัน เพราะฉะนั้นข่าวอักษรย่ออาจไม่ใช่คริส แต่ถ้าถามว่าเลิกแฟนหรือเปล่า โสดหรือเปล่า ก็ตอบว่าโสดค่ะตอนนี้ ทุกคนอาจตกใจเพราะเร็วเหมือนกันเนอะ ถามว่าเร็วมั้ย อาจเป็นช่วงเวลาที่สั้นไปหน่อย แต่ก็อย่างที่บอกว่าอย่าให้คริสต้องมาเปิดตัวใครเลย เพราะไปเจอกันวันแต่งเลยแล้วกันถ้าชีวิตนี้ได้แต่งเพราะมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้นแล้วคะ แต่งงานหรือไม่แต่งงาน เพราะหลายคนแต่งงานไปก็เลิก หรือมีปัญหา


มันไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์ แต่ที่คริสบอกว่าค่อยไปเจอวันแต่งงานนั่นคือคริสเลือกตัวจริงแล้ว แต่ถ้าระยะสั้นเกินไปคริสยังคิดไปไกลขนาดนั้นไม่ได้ แต่คริสก็ไม่อยากมานั่งบอก อ้าว เปลี่ยนคนอีกแล้วเหรอ อะไรแบบนี้ ก็เลิกประมาณสองเดือนค่ะ เรื่องเราไม่ดราม่า โตๆ กันแล้วค่ะก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกัน ที่ผ่านมาเกือบปี ก็เป็นความรักที่ดี เป็นความรักที่สนุกสนานมาก แต่เราทำดีที่สุดในฝั่งของเราแล้ว ถ้ามันไม่ได้ เราก็กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งคริสว่าเป็นเพื่อนที่พิเศษกว่าคนอื่นอยู่แล้ว อย่างน้อยเขาก็เคยเข้าใจคริสมากที่สุด คริสก็เคยเข้าใจเขามากที่สุด"


"คริส หอวัง" เลิกกับแฟน เป็นโสดอีกครั้ง


เพราะไลฟ์สไตล์ไม่เข้ากันเหรอ



"สไตล์ก็เข้ากันค่ะ แต่อาจมีอะไรที่ไม่ใช่ฟอร์ลองเทอม ถ้าระยะสั้นก็มองว่าเป็นเรื่องดีแล้วกันค่ะ ต่างคนจะได้รีบไปเจอคนอื่น(หัวเราะ) แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ และเป็นเพื่อนที่พิเศษเหมือนเดิม คริสไม่ค่อยทะเลาะกับแฟนเก่าเลยนะคะ ก็เป็นเพื่อนกับทุกคน แต่ที่ผ่านมาอาจเป็นแฟนนานมาก คนนี้อาจเร็วหน่อย



หยุดพักมั้ย



"ยังอยากโสดอยู่มั้ย คริสไม่เคยกลัวเรื่องความรักเลยนะ ความรักเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจคริสในการทำงาน เวลาทำงานเหนื่อยๆ อยู่ไหน เราขี้อ้อนไง รู้สึกดีถ้ามีความรัก แต่ถามตอนนี้ทำงานทุกวัน 7 โมงเช้าถึงสี่ทุ่ม คริสก็ไม่รู้จะไปหาตอนไหน ถ้ามีแฟนอยู่จริงๆ มันก็คงไม่ได้อยู่ดี ไม่มีเวลาไปดูแลคนอื่นจริงๆ"


"คริส หอวัง" เลิกกับแฟน เป็นโสดอีกครั้ง



กับคนนี้เฮิร์ตมั้ย



"ไม่นะคะ เราคุยกันเข้าใจ และคริสทำดีที่สุดในฝั่งของคริสแล้ว เราภูมิใจที่ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ถามว่ามุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปไหม ไม่เปลี่ยน เราก็อยากมีความรักไปเรื่อยๆ อยู่เหมือนเดิม"




เหมือนก่อนหน้านี้อยู่กับปาร์ตี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยมั้ย



"ไม่ค่ะ ปาร์ตี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ปาร์ตี้เป็นสิ่งที่ทำงานเหนื่อยๆ แฟนไมมี ขอออกไปหาเพื่อนบ้างได้มั้ย (หัวเราะ)ไม่งั้นนะ คริสกลับบ้าน เล่นละครร้องไห้ทะเลาะกับสามีในละคร กลับบ้านไปโห นอนซมร้องไห้ ออกไปหาเพื่อนให้มันลืมๆ ไม่งั้นโห ตายแน่"


เปิดใจมั้ย


"เปิดค่ะ ไม่ต้องรอค่ะ ไปได้เลย (หัวเราะ) ถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาไหม ก็มีเข้ามาบ้าง แต่เหมือนพอโตแล้ว คริสว่ามันต้องเป็นคนที่เขาต้องนิ่งทั้งความคิดและการใช้ชีวิต เขาเข้ามาเติมเต็มให้คริส อยู่กันแค่นี้ไม่ต้องชวนทะเลาะ มีความสุขพอแล้ว แฮปปี้แล้ว"



พร้อมมีครอบครัว แค่รอคนที่ใช่



"ผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่เคยแต่งงานก็รู้สึกว่าอุ้ย อยากแต่งงาน แต่คริสผ่านเพื่อนๆ ที่แต่งงานและเลิกไปแล้ว คริสก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่จุดจบจริงๆ เพราะคนที่เลิกแล้วเขาก็ย้อนกลับมานั่งกับคริส หรือเราโชคดีที่ไม่ต้องผ่านการหย่า ประสบการณ์การหย่า คริสเข้าใจแต่ไม่เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งเพือ่นในวงการและนอกวงการ คริสว่า โห มันหนักจริงๆ หนักกว่าเลิกกับแฟน ไม่รู้กี่สิบเท่า โหดมาก"


ประสบการณ์เพื่อนทำให้เข็ด



"ไม่เข็ด คนที่เราแต่งงานเขาไม่คิดถึงวันที่ต้องเลิก ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่คริสไม่ซีเรียสเรื่องต้องแต่งงาน เพราะไม่ใช่จุดจบจริงๆ สิ่งสำคัญคืออยู่ทุกวันให้มีความสุข จะแต่งงานไม่แต่งงาน มีแหวนไม่มีแหวน เอาเป็นว่าเติมเต็มให้กันและกัน เป็นคู่ชีวิตดีกว่า"


ถ้าเจอคนที่ใช่ก็พร้อมแต่ง


"ซึ่งมันไม่มีทางรู้ไงว่าใช่หรือเปล่า มันต้องลองคุยลองคบไป แต่จะให้มานั่งบอกทุกคนตลอดเวลา ให้คริสเลือกก่อน (หัวเราะ) เดียวจะหาว่าเปลี่ยนอีกแล้ว คริสไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว คริสเลือกแต่เราไม่มีทางรู้ นอกจากเราต้องคบไปสักพัก ถามว่าต้องเลือกเยอะขึ้นมั้ย จริงๆ ก็เลือกที่เราคิดว่าเหมาะสมกับเราเข้ากับเรา เติมเต็มให้เราได้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก มันไม่มีทางรู้จริงๆ ต้องให้คริสเลือกก่อน"


ตอนนี้หัวใจแข็งแรง ไม่เฮิร์ต



"แข็งแรงมาโดยตลอด งานแน่นมาก ถามพี่หวาน ว่าเดือน ก.ย. วันหยุดหนูอยู่ไหน เขาบอกไม่มี ขอบคุณค่ะ ไม่มีเวลามีตอนนี้ (หัวเราะ) อยากเหมือนกัน แต่ไม่โหยหาอะไรมาก ทุกวันนี้มีความสุขมากกับการทำงาน"



logoline