svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่ชายเจ้าของงาน อ้าง! "น้ำอุ่น" ขอมาเอง เผยเลือก "ลันลาเบล" เพราะสวยสุด

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ 'ลันลาเบล' หรือ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์อายุ 25 ปี พริตตี้สาวที่พบกลายเป็นศพอยู่บริเวณล็อบบี้คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้สถานีรถไฟบีทีเอสตลาดพลู โดยขณะนี้ตำรวจยังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปคดีนั้น

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่บ้านที่นายชัยพล พรรณา ย่านหมู่บ้านพฤษา 3 วัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้และเป็นจุดเริ่มต้นการเสียชีวิตของ 'ลันลาเบล' เพราะเธอถูกจ้างให้มาทำงานที่บ้านหลังนี้ จากการตรวจสอบบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว โดยพื้นที่จัดงานเป็นส่วนที่ต่อเติมออกมาจากบ้านติดกระจกสีดำทึบรอบ ด้านนอกติดฟิวเจอร์บอร์ดสีดำ ด้านนอกมองเข้ามาไม่เห็น

พี่ชายเจ้าของงาน อ้าง! "น้ำอุ่น" ขอมาเอง เผยเลือก "ลันลาเบล" เพราะสวยสุด

เจ้าของบ้านคือ นายชัยพล เล่าว่า เหตุการณ์ในงานปาร์ตี้มีเบ็ดเสร็จทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย ตน (นายชัยพล) , เบล , น้ำอุ่น , ผู้ร่วมงานอีก 4 คน นอกจากนี้นอกจาก 'เบล' แล้ว ยังมีพริตตี้อีกคน ซึ่งในระหว่างที่ 'เบล' ถูก 'น้ำอุ่น' อุ้มไปนั้น ตนกับแฟนสาวหลับอยู่ ขณะที่พริตตี้อีกคนและชายผู้ร่วมงานปาร์ตี้ได้เดินทางกลับ ขณะอีกคนคือพี่ชายของตนนั้นขณะนั้นเล่นเกมจึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่ 'น้ำอุ่น' อุ้ม 'เบล' ออกจากงานปาร์ตี้ไปที่คอนโดด้าน น.ส.ฝน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ 'เบล' ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนที่ 'เบล' จะเสียชีวิต ได้แชทมาหาตน และบอกว่าในงานปาร์ตี้มีตัว 'เบล' แค่คนเดียว ไม่มีพริตตี้อีกคนตามที่เจ้าของบ้านคือ นายชัยพล ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พี่ชายเจ้าของงาน อ้าง! "น้ำอุ่น" ขอมาเอง เผยเลือก "ลันลาเบล" เพราะสวยสุด

โดยแชทสุดท้ายเวลาประมาณ 17.00 น. ตนก็แชทคุยกับ 'เบล' ถามเล่น ๆ ว่า "ตายยังมึง เป็นอะไร หายไปเลย" พยายามโทรหาตลอดจนกระทั่ง 18.00 น. ตนได้โทรหาโมเดลลิ่งที่รับงานบอกว่า 'เบล' น่าจะหลับแต่งานปลอดภัย ซึ่งตนก็สงสัย เพราะจากคลิปในกล้องวงจรปิด 'น้ำอุ่น' พา 'เบล' ไปถึงที่คอนโด 18.00 น. ตนสงสัยว่า 'เบล' เมาหลับตั้งที่งานปาร์ตี้แต่ทำไมต้องพามาที่คอนโดซึ่งไม่ใช่จุดประสงค์ที่ดี
ด้านนายนที หรือตี๋ พี่ชายเจ้าของบ้านและจัดงาน ให้สัมภาษณ์ ว่างานปาร์ตี้ที่จัดมีเฉพาะการดื่มเหล้าอย่างเดียวและตนก็อยู่ภายในงาน ส่วนน้ำอุ่นนั้นเขาขอมาโดยไม่ได้จ้างมา เพราะเราเคยจ้างน้ำอุ่นมารอบแรก ๆ มาเอนฯเพื่อนสาว เที่ยวนี้เขาขอมาเอง เพราะเขาอยู่ในกลุ่มอยู่แล้วเขาจึงรู้ว่ามีการจัดปาร์ตี้ ส่วนที่น้ำอุ่นมาเองนั้นเพราะรู้ว่าน้องเบลมาหรือเปล่าตนไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องถามน้ำอุ่นเอง เพราะตนตอบไม่ได้ ในงานก็เห็นเขาสองคนคุยสนิทกันจนงานเลิก ตนเล่นเกมส์อยู่ในห้องเห็นน้ำอุ่น ประคองเบลออกไปตนยังถามไปไหน น้ำอุ่นก็บอกไปส่งเบลซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร และตนมั่นใจ ขณะนั้นเบลยังมีชีวิตอยู่เพราะได้ยินเสียงคลางและคิดว่าไม่ได้เสียชีวิตที่บ้าน

พี่ชายเจ้าของงาน อ้าง! "น้ำอุ่น" ขอมาเอง เผยเลือก "ลันลาเบล" เพราะสวยสุด


นายนที ยังเล่าย้อนในวันเกิดเหตุที่มีญาติ และเพื่อนมาหาเบลที่บ้าน ตอนเพื่อนมาถึงก็ถามหาน้องเบล ตนก็ยังไม่กล้าบอก ๆ แค่รอก่อนนะเดี๋ยวตามให้ สักพักก็บอกเบลไปกับน้ำอุ่น และพาเพื่อนและญาติเขาเดินดูในบ้านว่าเราไม่ได้แอบน้องไว้ และยืนยันภายในงานไม่มียาเสียสาวแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจก็มาเก็บหลักฐานที่บ้านไว้หมดแล้ว หลังจากรู้ว่าน้องเบลเสียชีวิตก็เครียดรู้สึกเสียใจ และไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งเสียใจกับญาติเพราะน้องยังเด็กอยู่เลย
ผู้สื่อข่าวถาม ทำไมต้องจ้างและเจาะจงเป็นน้องเบล นายนที ตอบว่า เดิมตนไม่ได้รู้จักเบล แต่ที่เลือกเบลเพราะว่าน้องสวยที่สุดที่โมส่งรูปมา

พี่ชายเจ้าของงาน อ้าง! "น้ำอุ่น" ขอมาเอง เผยเลือก "ลันลาเบล" เพราะสวยสุด

logoline