svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การนครบาล8 "ย้ำ" ต้องรอผลตรวจเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด!

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การนครบาล8 เรียกชุดสืบสวนติวเข้มคดี "พริตตี้สาว ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา ยืนยันต้องรอผลชันสูตรจากนิติวิทยาศาสตร์ และผลตรวจจากแพทย์ เพื่อหาบุคคลผู้กระทำผิดให้ชัดเจนก่อน

จากเหตุสะเทือนขวัญพริตตี้สาวน้องลัลลาเบล หรือนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ว่ารูปจะคดีจะออกมาแบบไหน


สำหรับความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาว ที่บริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านตลาดพลู ซึ่งมี นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 24 ปี หรือ น้ำอุ่น เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนั้น โดยช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนที่ สน.บุคคโล เพื่อหาข้อมูลพยานบุคคลเพิ่มเติม และรวบรวมผลการสอบปากคำพยานปากต่างๆ

ผู้การนครบาล8 "ย้ำ" ต้องรอผลตรวจเพื่อหาตัวผู้กระทำผิด!


ทั้งนี้ มีรายงานว่าชุดสืบสวน บช.น. ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญในคดีหลายคน โดยผลการสอบปากคำพยานระบุว่า บ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ มีการมั่วสุมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 17.00 น. โดยจะมีผู้รับงานเอนเตอร์เทน แวะเวียนมาเข้าร่วมงานทั้งขาจรและขาประจำ โดยในจำนวนนี้มีผู้เสียหายหลายราย เปิดเผยว่า เคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกับ น้องลัลลาเบล มาแล้ว

ส่วนผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสิ่งตกค้างในร่างกายของผู้ตาย ขณะนี้ตำรวจยังรอผลอย่างเป็นทางการของแพทย์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ดังนั้น จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม คดีนี้หากมีพยานหลักฐานปรากฎว่า มีการกระทำความผิดรูปแบบอื่น ตำรวจก็พร้อมดำเนินการทันที

logoline