svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอฟคัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬากองทัพบก การท่าเรือ เอฟซี อดีตแชมป์ปี 2009 ดวลจุดโทษสุดระทึกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วยประวัติศาสตร์เอฟเอคัพในรอบทศวรรษ

จากเพจเฟซบุ๊กการท่าเรือ เอฟซี Port FC ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ โดยระบุใจความว่า...


วันนี้ที่รอคอย! "มาดามแป้ง" เผยหลังเกมทะลุชิงถ้วยเอฟเอคัพ 2019
----------------------------
"มาดามแป้ง" นายหญิงสิงห์เจ้าท่า เผยหลังท่าเรือปลดล็อกชนะแข้งเทพ ทะลุรอบชิงฯ ถ้วยประวัติศาสตร์เอฟเอคัพ 2019 ย้ำความมั่นใจ คิดไม่ผิดที่เลือกท่าเรือ

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!



การแข่งขันเอฟเอฟคัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่สนามกีฬากองทัพบก การท่าเรือ เอฟ.ซี. อดีตแชมป์ปี 2009 ดวลจุดโทษสุดระทึกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-4 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถ้วยประวัติศาสตร์เอฟเอคัพในรอบทศวรรษ

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!

ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็เผยถึงเกมสุดกดดันเกมนี้ ว่าเป็นการปลดล็อคในการทำทีมมา 5 ซึ่งยังไม่เคยชนะแบงค็อกได้เลย โดยเป็นหนึ่งเกมที่ทีมรอคอย "ภูมิใจ ดีใจ และ เข้าใจ คำว่า ศรัทธา!!! เพราะ ฟุตบอล สำหรับแป้ง ความสุข ความสำเร็จ เกิดจาก การรวมพลัง ความสามัคคี ความรัก ความมุ่งมั่น ของ.. นักกีฬา ทีมงาน และ ศรัทธา ของ แฟนบอล!! ที่มีให้ทีม และ.. นี่คือ บทสรุป ของ คำว่า ที่นี่ท่าเรือ"

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!


"ตอนนี้เราข้ามมาอีกขั้น ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งเพราะท่าเรือเคยคว้าถ้วยนี้ได้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว วันนี้ทุกทีมเก่งทั้งหมด เราชนะมาได้ก็โชคดีด้วย ความตั้งใจด้วยบวกกัน แม้ว่าเหลือ 10 คนก็ยังสู้ นี่แหละคือการรวมหัวใจด้วยความสามัคคีจริงๆ ที่แป้งมาเลือกท่าเรือ ก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด" มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!



สำหรับการแข่งขันเอฟเอคัพ 2019 จะแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. พบกับ สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยสนามแข่งขันรอการยืนยันจากฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง

ช็อตเด็ด! "มาดามแป้ง" วันนี้ที่รอคอย!

...

logoline