svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เพื่อนคนสนิท" เตรียมหงายการ์ดลับ! ชี้ตัวคนทำ "ลัลลาเบล" ดับปริศนา

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อน "ลัลลาเบล" นำเค้กวันเกิดอวยพร วันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี พรุ่งนี้ เผยเป็นคนขยันทำงาน-อัธยาศัยดี อวยพรวันเกิดให้ไป"สู่สุขคติ" ขณะที่แม่ ติดใจสาเหตุการตาย พร้อมอวยพรลูกสาว "ไม่ว่าชาติไหนขอให้กลับมาเป็นลูกแม่อีก เป็นเด็กดี ขยันทำงาน

กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่มี "น้ำอุ่น" พริ้ตตี้บอย อุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังลัลลาเบลไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา
ที่วัดสะแกงาม เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 กันยายนผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงานศพของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" โดยมี พี่ๆ และเพื่อนๆ ของผู้ตาย ได้นำขนมเค้กวันเกิดจุดธูปและเทียนมาอวยพร เนื่องในวันครบรอบวันเกิดอายุ 26 ปี ในวันพรุ่งนี้ คือวันที่ 19 กันยายนนี้

"เพื่อนคนสนิท" เตรียมหงายการ์ดลับ! ชี้ตัวคนทำ "ลัลลาเบล" ดับปริศนา


น.ส.ศศิลักษณะ โพชะโน เพื่อนสาวอายุ 27 ปี กล่าวว่า ปกติแล้วจะจัดงานวันเกิดให้เบลทุกๆ ปี ซึ่งเบลเป็นคนขยันทำงาน มีอัธยาศัยดี อีกทั้งก่อนเกิดเหตุเบลก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ส่วนตัวก็ขออวยพรวันเกิดให้เบลไปสู่สุขคติ
ขณะที่ นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ แม่ของ น.ส.ธิติมา กล่าวว่า ตนยังติดใจสาเหตุการตายของเบล เพราะตนไม่เคยรู้จักกันกับน้ำอุ่นด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ซึ่งพ่อของน้ำอุ่น บอกเพียงแต่เสียใจเท่านั้น ไม่ได้บอกว่าจะเยียวยาอะไร และบอกว่าจะมาร่วมงานศพด้วย แต่ตนมองว่าหากน้ำอุ่นจะมาขอขมาก็ไม่ช่วยอะไร ส่วนตัวน้ำอุ่นแม้จะปฏิเสธไม่ทำอะไร แต่ในเมื่อตัวเองเป็นคนพามาจะให้ตนคิดอย่างไร ตนไม่เชื่อว่าพาไปนอนตามที่อ้างเท่านั้น เพราะคนรู้จักกันครั้งแรก พากันไปในสภาพเมามายแบบนี้คงไม่ใช่ผู้ชายที่ดี ทั้งที่ระยะทางจากปาร์ตี้ไปคอนโดก็ห่างไกลนางศุภมาส กล่าวต่อว่า เรื่องผลการชันสูตรที่เป็นข่าวนั้น ยังไม่ออก ตนยืนยันได้ เพราะเพิ่งสอบถามไปยังนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อประมาณ 17.00-18.00 น. ตอนนี้มีทั้งข่าวจริงและเท็จ ต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง เพื่อหาคนทำผิดให้ได้ว่าทำไปเพราะอะไร ทั้งที่เบลไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้กับใคร
"สำหรับวันครบรอบวันเกิดพรุ่งนี้ของเบล แม่อยากจะอวยพรว่า ไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอให้กลับมาเป็นลูกแม่อีก เพราะเขาเป็นเด็กดีและขยันทำงาน" แม่กล่าว

"เพื่อนคนสนิท" เตรียมหงายการ์ดลับ! ชี้ตัวคนทำ "ลัลลาเบล" ดับปริศนา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนคนสนิทที่ได้ไปพบร่าง ลัลลาเบล เป็นคนแรก ได้โพสต์เผยข้อความ ระบุว่า...

"เพื่อนคนสนิท" เตรียมหงายการ์ดลับ! ชี้ตัวคนทำ "ลัลลาเบล" ดับปริศนา

หลังจากที่กูไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย ขุดหาหลักฐานนั่นนี่ ตามตัวคนนั้นคนนี้ สำเร็จแล้วโว้ย รอดูเลยกูหงายการ์ดใบนี้เมื่อไหร่ มึงซวยกันหมดแน่ ใครทำอะไรเพื่อนกูก็รับไปน่ะ HBDเบล ของขวัญชิ้นโบว์แดงเลยนะมึง อย่าลืมหวยกูนะ

"เพื่อนคนสนิท" เตรียมหงายการ์ดลับ! ชี้ตัวคนทำ "ลัลลาเบล" ดับปริศนา

ทั้งนี้ ล่าสุด เจ้าตัวได้ลบข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ซึ่งจะด้วยเหตุผลอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

logoline