svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลตรวจเลือด-ดีเอ็นเอ. "น้ำอุ่น" คาดรู้ผลภายใน 1 สัปดาห์

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.วาที อัศวุฒมางกุร นักวิทยาศาสตร์ สถาบันนิติเวชวิทยา (สบ.5) โรงพยาบาลตำรวจตรวจเลือด-เก็บดีเอ็นเอ. "น้ำอุ่น" คลี่ปม "พริตตี้ลันลาเบล"ดับปริศนา คาดรู้ผล 1 สัปดาห์

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 ก.ย.) ผลการชันสูตรที่ระบุว่า ช่องคลอดฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งนั้น ในวันนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการ สน.บุคคโล จะไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์ เพื่อสอบถามความชัดเจนว่าเป็นตามนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสารเสพติดหรือสารคัดหลั่ง ซึ่งได้จัดเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ. จากทั้งเบล และน้ำอุ่น แต่หากเป็นจริงก็จะขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา เพราะไม่สามารถใช้คำพูดไปยืนยันกับศาลเพื่อขอหมายจับได้

 

โดยล่าสุดที่โรงพยาบาลตำรวจ วันนี้ (19 ก.ย.) เวลา 11.30 น. พ.ต.อ.วาที อัศวุฒมางกุร นักวิทยาศาสตร์ (สบ.5) กลุ่มงานตรวจเลือดชีวเคมี ฯ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย. เวลา 16.30 น. พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้นำตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีการเสียชีวิตของ ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล อายุ 25ปี พริตตี้สาว มาตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ โดยแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกาย และตรวจบริเวณอวัยเพศ เพื่อหาร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ , ตรวจปัสสาวะและเลือด เพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงเก็บตัวอย่าง DNA บริเวณกระพุ้งแก้ม เพื่อนำไปเปรียบเทียบพยานหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย โดยคาดว่าจะทราบผลการตรวจอย่างเป็นทางการภายใน 1 สัปดาห์



ผลตรวจเลือด-ดีเอ็นเอ. "น้ำอุ่น"  คาดรู้ผลภายใน 1 สัปดาห์

logoline