svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ประชด รัก3เส้า! หนุ่มช่างไฟกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองดับ

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มช่างไฟตามง้อแฟนสาวตีตัวออกห่าง เนื่องจากผู้ชายมักหึงหวง มีอารมณ์โมโหรุนแรง แต่ง้อไม่สำเร็จ กระโดดสะพานประชดรัก พบอีกทีลอยเป็นศพลอยขึ้นอืดที่ท่าน้ำหน้าวัดช่องลม หมู่ 6 ตำบลบ้านปรก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

ร้อยตำรวจเอกนิภัทร กอสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนสมุทรสงครามเข้าตรวจสอบศพนายนิกูล พ่วงถ้ำ อายุ 28 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกาเกงบ๊อกเซอร์ มีกางเกงยืนขายาวติดอยู่ปลายเท้า ที่มีพลเมืองดีเจอในแม่น้ำแม่กลองและลายมาขึ้นอืดที่ท่าน้ำหน้าวัดช่องลม จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยมีนางสาวปวีณา สุมังคละสมบัติ อายุ 39 ปี อดีตแฟนสาว เดินทางมาดูศพและล้มทั้งยืนเมื่อทราบว่าเป็นศพของอดีตแฟนหนุ่มของตน

ประชด รัก3เส้า! หนุ่มช่างไฟกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองดับ



นางสาวปวีณา สุมังคละสมบัติ อดีตแฟนสาว อายุ 39 ปี เล่าว่า ตนทำงานหลายอย่างเช่นขายประกัน ทำโต๊ะจีนชื่อ "โอกี่โต๊ะจีน" คบกับผู้ตายมากว่า 2 ปี ระยะหลังผู้ตายมักหึงหวง มีอารมณ์โมโหรุนแรง จึงตัดสินใจขอแยกทาง ก่อนเกิดเหตุประมาณ 4 ทุ่มวันที่ 17 กันยายน 2562 ผู้ตายกลับมาขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมคืนดีและจะเข้านอน ผู้ตายก็พยายามปีนเข้ามางัดประตูห้องของตน พ่อของตนจึงไล่กลับ กระทั่งเวลา 1 นาฬิกาวันที่ 18 กันยายน 2562 ผู้ตายขับมาที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง บริเวณวัดพวงมาลัย และโทรศัพท์ตามให้ตนมาหา ก่อนจะถามตนว่า "ยังรักกันอยู่ไหม" "คบกัน 2 คนได้ไหม" "หมดรักแล้วเหรอ" อยู่หลายครั้ง ตนตอบยืนยันว่า "ไม่รักแล้ว " ผู้ตายจึงกระโดดน้ำลงต่อหน้าต่อตาทันที ตนก็เห็นว่าผู้ตายว่ายน้ำก็คิดว่าจะประชด และว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาเอารถจักรยานยนต์กลับบ้านเอง จึงเดินทางกลับและโทรศัพท์ ไปถามน้าผู้ตายว่าเอาไงดี ได้รับคำตอบว่าให้เข้านอนเถอะไม่มีใครไปตามหาหรอก ตนจึงกลับบ้านเข้านอน พอตื่นเช้าก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กระทั่งมาพบศพในวันนี้

ประชด รัก3เส้า! หนุ่มช่างไฟกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองดับ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างไฟตามบ้าน ซึ่งคบหากับแฟนสาวมานานหลายปี แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนขยันมีรายได้ดีจึงมีผู้ชายมาติดพันหลายคน ขณะที่ฝ่ายชายโมโหร้าย ขี้หึง จึงตัดสินใจแยกทาง ผู้ตายจึงตามมาง้อขอคืนดี และกระโดดน้ำต่อหน้าแฟนสาวเพื่อประชดรัก แต่กลับเปลี่ยนใจพยายามถอดกางเกงยีนส์เพื่อว่ายน้ำเข้าฝั่ง แต่หมดแรงจมน้ำเสียชีวิตเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลนครปฐมเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline