svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดอาลัย!..เพื่อน "ลัลลาเบล" จุดธูปร้องเพลงวันเกิดหน้าโลง

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พี่ๆ และเพื่อนๆ ของลัลลาเบล หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ได้นำขนมเค้กวันเกิดจุดธูปและเทียนมาอวยพร เนื่องในวันครบรอบวันเกิดอายุ 26 ปีัลัลลาเบล ในวันที่ 19 กันยายนนี้

กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่มี "น้ำอุ่น" พริ้ตตี้บอย อุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ


สุดอาลัย!..เพื่อน "ลัลลาเบล" จุดธูปร้องเพลงวันเกิดหน้าโลง


หลังลัลลาเบลไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา และเหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดใจให้กับคนที่รู้จักเบลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมงานศพเมื่อวานนี้ (18 กันยายน 2562) ถึงกับกลั้นน้ำตากันเอาไวไม่อยู่


สุดอาลัย!..เพื่อน "ลัลลาเบล" จุดธูปร้องเพลงวันเกิดหน้าโลง


ซึ่ง บรรยากาศภายในงานศพเมื่อวานนี้ มี พี่ๆ และเพื่อนๆ ของผู้ตาย ได้นำขนมเค้กวันเกิดจุดธูปและเทียนมาอวยพร เนื่องในวันครบรอบวันเกิดอายุ 26 ปี ในวันที่ 19 กันยายนนี้ (วันนี้) ด้าน น.ส.ศศิลักษณะ โพชะโน เพื่อนสาวอายุ 27 ปี กล่าวว่า ปกติแล้วจะจัดงานวันเกิดให้เบลทุกๆ ปี ซึ่งเบลเป็นคนขยันทำงาน มีอัธยาศัยดี อีกทั้งก่อนเกิดเหตุเบลก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง




logoline