svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เซ็นทรัลเวสต์เกต" แถลงขออภัย เหตุหลังคาร่วง

19 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝนกระหน่ำนนทบุรี ทำ ต้นไม้ใหญ่ - ป้ายโฆษณาล้มระเนระนาด ขณะที่ห้าง "เวสต์เกต" โดนด้วย หลังคาทะลุ เมื่อเวลา 20.30 น. เป็นต้นมา ที่จังหวัดนนทบุรี มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมลมกรรโชกแรง ทำให้ไฟฟ้าดับในหลายจุด

ความแรงของลงทำให้เสาไฟฟ้า ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้ม ป้าย สังกะสี ปลิวตกหล่น หลายพื้นที่ โดยจุดที่มีการแจ้งข้อมูล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวสเกตต์ หลังคาพังทำให้น้ำรั่ว ถ.บางกรวย-ไทรน้อย (มุ่งหน้าแยกบางพลู) ตรงข้ามปั้มน้ำมันบางจาก ไฟฟ้าดับ เสาไฟฟ้าล้ม สังกะสี ปลิวตกหล่น
ถ.กาญจนาภิเษก ช่องทางด่วน (ขาออก) ใกล้เคียงซอยวัดลาดปลาดุก หลังคาขนาดใหญ่หล่น
ซอยกรมที่ดิน เสาไฟฟ้าล้ม หมู่บ้านพิชาดา ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย เสาไฟฟ้าล้ม
ม.บุศรินทร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ฝนตกหนัก ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม 3 ต้น ทับรถอย่างน้อย 2 คัน

ล่าสุด "เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต"ได้ออกแถลงการณ์ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ชี้แจง ดังนี้
เนื่องจากพายุฝนตกหนักอย่างรุนแรงและต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายชั่วโมงทั่วเมืองนนทบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ขออภัยเป็นอย่างสูงกับความเสียหายที่หลังคาจากสภาพอากาศอันเลวร้าย ทางศูนย์ฯ ขอเรียนให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้รีบดำเนินการเคลียร์พื้นที่เรียบร้อยทันทีภายใน 30 นาที โดยเหตุการณ์ทุกอย่างได้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีทรัพย์สินร้านค้าเสียหายเพียงเล็กน้อย
ทั้งนี้ ศูนย์การค้าไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยจะรีบดำเนินการให้วิศวกรผู้เชี่ยวชาญเข้ามาตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ และดำเนินการแก้ไขทันทีเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต และเพื่อมุ่งให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า
นอกจากนี้ ในเหตุการณ์ฝนตกหนักเช่นนี้ เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ทำงานอย่างเต็มที่ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่เพื่อให้เดินทางสัญจรอย่างปลอดภัยจากฝนตกหนักที่เกิดขึ้น
ขออภัยอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ โอกาสนี้ และศูนย์การค้าจะเปิดบริการตามเวลาปกติในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ย. 2562)
ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

logoline