svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

เทสโก้ฯ จัดหนัก'ลดค่าครองชีพ' 3 เดือน

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปี จัดเต็มลดราคาและโปรโมชั่นตลอด 3 เดือน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความคุ้มค่า ชูสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ภายใต้ธีม "ถูกกว่าทุกที ดีกว่าทุกครั้ง"

วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในฐานะห้างค้าปลีกที่มีความโดดเด่นในด้านราคาสินค้า ช่วยลูกค้าประหยัดค่าครองชีพ แต่นอกเหนือจากราคาที่ประหยัดแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้ามาโดยตลอด เพราะความมุ่งมั่นของเรา คือการช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ จัดหามาด้วยกระบวนการที่ยั่งยืน และมีราคาที่เอื้อมถึงได้ การเฉลิมฉลองโอกาสที่เทสโก้ โลตัส ครบรอบ 25 ปี จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ถูกกว่าทุกที ดีกว่าทุกครั้ง ซึ่งเป็นการผสมผสานจุดแข็งของเทสโก้ โลตัส ทั้งในด้านราคาและคุณภาพสินค้า โดยแคมเปญจะจัดต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 3 เดือน ครอบคลุมทุกช่องทางของเทสโก้ โลตัส ทั้งสาขาขนาดใหญ่ ร้านสะดวกซื้อ ช่องทางออนไลน์ รวมไปถึงบัตรคลับการ์ด เพื่อสร้างประสบการณ์แห่งความคุ้มค่าแบบไร้รอยต่อ"

เทสโก้ฯ จัดหนัก'ลดค่าครองชีพ' 3 เดือน

"ในด้านของราคาและโปรโมชั่น แบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักคือ โปรช็อคน็อคราคา ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่กว่า 20 รายการต่อสัปดาห์ ทั้งสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากผู้ผลิตและสินค้าแบรนด์เทสโก้ นอกจากราคาที่ถูกแล้ว เรายังการันตีว่าจะมีสินค้าเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ถ้าหากลูกค้ามาซื้อสินค้าดังกล่าวแล้วหมด จะได้รับคูปองเพื่อกลับมาซื้อสินค้าในครั้งต่อไป นอกจากนั้นยังมีสินค้าติดดาว ซึ่งเป็นสินค้าที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของลูกค้า ทั้งหมดเกือบ 400 รายการ ประมวลผลผ่าน big data จากข้อมูลการใช้บัตรคลับการ์ดของสมาชิกกว่า 15 ล้านคน โดยเทสโก้ โลตัส ตรวจสอบราคาสินค้าติดดาวทุกสัปดาห์ เปรียบเทียบกับห้างค้าปลีกอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีราคาประหยัดที่สุด""ในด้านของคุณภาพสินค้าโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอาหารสด ที่ผ่านมาเทสโก้ โลตัส ได้ยกระดับคุณภาพตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สำหรับสินค้าท้องถิ่น เช่น ผักใบ ผลไม้ เนื้อสัตว์ ปลา เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรทั่วประเทศโดยซื้อตรงไม่ผ่านคนกลาง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพสินค้าได้ตลอดกระบวนการเพาะปลูกและผลิต จนส่งถึงมือลูกค้า ส่วนสินค้านำเข้า เราคัดสรรแหล่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ เช่น ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ แอปเปิ้ล กีวี อโวคาโด จากนิวซีแลนด์ แคมเปญ Food Love Stories เป็นการตอกย้ำจุดแข็งของเทสโก้ โลตัส ในการทำให้สินค้าคุณภาพสูงมีราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ เปิดตัวด้วยเนื้อปลาแซลมอนแอตแลนติกจากนอร์เวย์ ที่มีราคาเพียงชิ้นละ 69 บาท แลกซื้อราคาพิเศษ 59 บาท, กุ้งขาวขนาดใหญ่จากราคากิโลกรัมละ 259 บาท เหลือเพียงกิโลกรัมละ 229 บาท เนื้อปลากะพงจาก 79 บาท เหลือราคาเพียง 59 บาท แอปเปิ้ลเอนวี จากนิวซีแลนด์ ราคา 69บาท และกีวีจากนิวซีแลนด์ราคา 16 บาท"

เทสโก้ฯ จัดหนัก'ลดค่าครองชีพ' 3 เดือน

"เรายังได้นำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านราคาและคุณภาพมาเป็นรากฐานในการพัฒนาสินค้าแบรนด์เทสโก้ใหม่กว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ เพื่อเพิ่มทางเลือกสินค้าคุณภาพสูงราคาประหยัดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ผู้ผลิตสินค้าชั้นนำหลากหลายแบรนด์ยังได้ร่วมกันพัฒนาสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเทสโก้ โลตัส เท่านั้นอีกด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มความคุ้มค่าให้กับทุกการจับจ่ายของลูกค้า ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ 25 ปี ลูกค้าจะได้รับแต้มบัตรคลับการ์ดพิเศษจากแต้มปกติ พร้อมลุ้นของรางวัลต่างๆ มากมาย""เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการของเราเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุคใหม่ให้มากที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องความคุ้มค่า เราขอสัญญาว่าจะส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ให้กับลูกค้าของเราต่อไป ดังเช่นที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 25 ปี ของการอยู่เคียงคู่กับสังคมไทย" นางวรวรรณ กล่าวสรุป 

เทสโก้ฯ จัดหนัก'ลดค่าครองชีพ' 3 เดือน

logoline