svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ทางหลวงทดลองแก้ไขปัญหาจราจรที่ด่านฯ ทับช้าง 2

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรมทางหลวง โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ได้ทำการแก้ไขปัญหาจราจรบริเวณด่านเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทางทับช้าง 2 พร้อมขอความร่วมมือผู้ใช้บริการโปรดเตรียมเงินค่าผ่านทางให้พร้อม เพื่อผ่านด่านฯ

โดยทดลองยกเลิกการเก็บเงินที่ช่อง 7 (ช่องพิเศษ 4 ล้อ เงินสด) (แถวที่ 1) แล้วไปชำระค่าผ่านทางที่ด่านฯทับช้าง 2 แถวที่ 2 ในช่อง 8  9  ระหว่างวันที่ 18  20 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 - 18.30 น. เพื่อเป็นทางเลือกในการออกถนนเสรีไทยหรือมุ่งหน้าไปบางปะอินให้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่จำหน่ายคูปองเงินสดที่หน้าช่องทางหมายเลข 12 และ 13 เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายค่าผ่านทางในช่วงเวลาดังกล่าว

ทางหลวงทดลองแก้ไขปัญหาจราจรที่ด่านฯ ทับช้าง 2


ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป กรมทางหลวง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอความร่วมมือผู้ใช้บริการโปรดเตรียมเงินค่าผ่านทางให้พร้อม เพื่อผ่านด่านฯ ได้ด้วยความสะดวกรวดเร็วและลดการจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านฯ ทั้งนี้ ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวและประชาชนทั่วไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง) และสายด่วนมอเตอร์เวย์ 1586 กด 7

ทางหลวงทดลองแก้ไขปัญหาจราจรที่ด่านฯ ทับช้าง 2

...

logoline