svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลาดพร้าว รวบหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านถนนลาดพร้าว สารภาพเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่ตกงาน ไม่มีเงินซื้อข้าวตัดสินใจก่อเหตุ ได้กระทิงแดง ขนมไปประทังความหิว ส่วนโทรศัพท์ขายต่อเพื่อนได้เงิน 700 บาท

กรณีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาศูนย์การแฮปปี้แลนด์ เลขที่ 02237 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงดึกของวันที่14ก.ย.ที่ผ่านมาได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ1เครื่องมูลค่า2,000บาท และขนม2ถุง เหตุเกิดสน.ลาดพร้าว

จับหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ


ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 กันยายน พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วย พ.ต.ท.สถาปนา จุณณวัตต์ รอง ผกก.สส.สน.ลาดพร้าว พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ร่วมกันจับกุมตัวนายอภัย ใสสะอาด อายุ 42 ปี อยู่ที่ 79 หมู่ที่ 11 ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1148/2562 ลงวันที่ 18 กันยายน 2562 ข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางของกลาง กล่องโทรศัพท์ยี่ห้อวีโว รุ่น Y91C สีดำ จำนวน 1 กล่อง มีดพับขนาดเล็กสีดำยาวประมาณ 20 ซม. 1 เล่ม หมวกแก๊ปสีดำยี่ห้อ Calvin Klein จำนวน 1 ใบ ชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ห้องเช่ารายวันไม่มีชื่อ บ้านเลขที่ 249 ซ.ลาดพร้าว 136 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯเวลา เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา
สอบสวนนายอภัย ให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้าเคยเป็นรปภ.ที่แฮปปี้แลนด์ ต่อมาได้ตกงานและไม่มีเงินซื้อข้าว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวทรัพย์สินที่ได้ไปก็เป็นกระทิงแดง 2 ขวด ขนม 2 ห่อ เพื่อประทังความหิว และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว ซึ่งหลังก่อเหตุได้นำไปขายต่อให้เพื่อนในราคา 700 บาทเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จับหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

จับหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

จับหนุ่มขอนแก่น ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

logoline