svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้ำแข็งใสเป็นเหตุ! แม่แจ้งจับสองพี่น้องวิวาทกันข้าวของเสียหาย

18 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่สุดทน!!! สองพี่น้องทะเลาะชกต่อยข้าวของพัง แจ้งตำรวจจับปมน้ำแข็งใสเป็นเหตุ จนข้าวของเสียหายกระจายเกลื่อน ตำรวจที่เข้าระงับเหตุและทราบเรื่อง จึงมีการพูดคุยตกลงกับผู้ก่อเหตุทั้งสองคนให้มีความสำนึก ปรับปรุงตัวใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย.62 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บ้านหลังนึ่ง ซอยศูนย์จักรกลเทศบาล อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงประสายสายตรวจรถจักรยานยนต์ เข้าระงับเหตุ เมื่อไปถึงที่บ้านพบนางนวล (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุนั่งร้องไห้ พร้อมมีญาติจำนวนหนึ่งคอยปลอบ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายหนึ่ง (นามสมมุติ) ลูกชายคนโต อายุ 16 ปี หลบอยู่ภายในห้องบนบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายทราบชื่อ ด.ช.สอง (นามสมมุติ) ลูกชายคนที่ 2 อายุ 14 ปี หลบอยู่ที่ขนำหลังบ้าน ตรวจสอบภายในบ้านพบว่ามีร่องรอยการทะเลาะวิวาท ข้าวของได้รับความเสียหายกระจายเกลื่อน

น้ำแข็งใสเป็นเหตุ! แม่แจ้งจับสองพี่น้องวิวาทกันข้าวของเสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเรียกตัวลูกชายของผู้แจ้งทั้งสองคน มาพูดคุยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น กระทั้งทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้งสองคนชอบก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวากชกต่อยกัน แม้กระทั้งเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ จนเป็นที่เอือมระอาของผู้เป็นแม่ รวมทั้งญาติๆ ที่อยู่ละแวกบ้าน ก่อนเกิดเหตุทราบว่านายหนึ่ง ซื้อน้ำแข็งใสมาแช่ช่องฟิตตู้เย็น ก่อนนำน้ำแข็งใสมาใส่ถ้วยเพื่อกิน นายหนึ่ง จึงทุบน้ำแข็งใสเพื่อกิน จึงเกิดเสียงดังขึ้นในบ้าน ทำให้ ด.ช.สอง น้องชาย ไม่พอใจ จึงเกิดโต้เถียงและชกต่อยทำร้ายกันบนบ้าน จนข้าวของเสียหายกระจายเกลื่อน ขณะที่นางนวล เข้าห้ามปราบ และถูกลูกชายทั้งสองด่าทอ จึงแจ้งตำรวจ เข้าระงับเหตุ


น้ำแข็งใสเป็นเหตุ! แม่แจ้งจับสองพี่น้องวิวาทกันข้าวของเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากทางตำรวจที่เข้าระงับเหตุและทราบเรื่อง จึงมีการพูดคุยตกลงกับผู้ก่อเหตุทั้งสองคนให้มีความสำนึก ปรับปรุงตัวใหม่ และทำสัญญาข้อตกลงด้วยลูกผู้ชายว่าจะไม่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท สร้างความวุ่นวายเดือดร้อนให้กับแม่อีก และหากก่อเรื่องอีกทางตำรวจ จะดำเนินการจับทั้งสองคนไปโรงพักฐานทำให้ผู้อื่นรำคาญ ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้งสองยินยอมสัญญากับตำรวจ และสัญญากับแม่ว่าจะไม่ทะเลาะวิวาทกันอีก สุดท้ายตำรวจให้ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนจับมือและไหว้ขอขมากับแม่

น้ำแข็งใสเป็นเหตุ! แม่แจ้งจับสองพี่น้องวิวาทกันข้าวของเสียหาย

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

logoline