svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม 26 ปีซุกยาไอซ์ถุงชาจีน 17 กิโลกรัม

16 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสืบสวน นครบาล 3 รวบหนุ่มเครือข่ายยาเสพติด ขณะจอดรถรอส่งมอบยาไอซ์ 17 กิโลกรัมให้ลูกค้าย่านลาดกระบัง ซุกยาไอซ์ในถุงชาจีนตบตาตำรวจ รับสารภาพเป็นของตัวเอง เตรียมส่งมอบให้ลูกค้า ตร.คุมตัวสอบขยายผล

วันที่ 16 กันยายนมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมกำลังได้เข้าจับกุม นายทรงพล เกิดสำราญ หรือเต้ย อายุ 26 ปี เบื้องต้นถูกดำเนินคดีในข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" โดยเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางได้ เป็น ยาไอซ์ จำนวน 17 ถุง น้ำหนักรวมทั้งหมด 17 กิโลกรัม  นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ฮอนด้าทะเบียน 1กถ-7403 กทม. 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณกลาง ซอย 14/1 ถนนลาดกระบัง-อ่อนนุช แขวง/เขตลาดกระบัง

รวบหนุ่ม 26 ปีซุกยาไอซ์ถุงชาจีน 17 กิโลกรัม


ภายหลังตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า จะมีการลักลอบส่งมอบยาเสพติด จึงติดตามพฤติกรรม พบผู้ต้องหาขับรถยนต์คันดังกล่าว มาจอดรอส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นรถยนต์คันดังกล่าว  พบของกลางทั้งหมดซุกอยู่ในถุงชาจีนเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ.

รวบหนุ่ม 26 ปีซุกยาไอซ์ถุงชาจีน 17 กิโลกรัม


.จากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ รับสารภาพว่ายาไอซ์ทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายส่งมอบให้กับลูกค้า ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบขยายผล และส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบหนุ่ม 26 ปีซุกยาไอซ์ถุงชาจีน 17 กิโลกรัม

....

logoline