svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ

16 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจด่านขุนทด โคราช รวบผู้ต้องหาหนีคดี ฆ่าชิงทรัพย์ ในเวลากลางคืน ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมรถ ผู้ต้องหาล็อคประตูรถทุกด้านไม่ยอมมอบตัว เจ้าหน้าที่หวาดล้อมนานร่วม1ชม.ก่อนซดยาฆ่าแมลงยี่ห้อ ไฮไซด์ ที่เตรียมมาจำนวน2ขวด ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยโทรติดต่อสั่งเสียกับภรรยา ที่อยู่ต่างจังหวัดและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อม ก่อนยอมเปิดประตูออกจากรถ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ด่านขุนทด ล้างท้องทันที

จากกรณีคนร้ายฆ่ามัดมือมัดเท้า และใช้สายไฟรัดคอ สาววัย 37 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 
สำหรับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่าได้รับรายงานเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่า เมื่อวันที่ (5 ก.ย. 62) เวลาประมาณ 14.00 น. ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ในห้องพัก ชั้น 8 ภายในซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ

.

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ



ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวน พร้อมด้วย แพทย์ เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ และตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง 
อีกทั้งฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงพร้อมกับออกติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ



รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ขณะนี้สามารถพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ประกอบกับรอผลการตรวจพิสูจน์มาประกอบคดี 
จากนั้นจะดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ และออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ



ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันนี้วันที่16ก.ย.2562พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับรายงานจากสายว่า พบรถ โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญจ.8632กรุงเทพมหานคร จอดซุกซ่อนอยู่บริเวณ สนามกีฬาฟุตบอล ทางด้านทิศตะวันตกของบ้านดอนใหญ่ หมู่ที่4ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา 
จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สามารถ วงศ์ประชุมมาลย์ สว.ป.สภ.ด่านขุนทด พ.ต.ท. อิษฏ์ บุญณะฤทธิ์ รอง.ผกก.สืบสวน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง รุดออกตรวจยังที่เกิดเหตุ หลังจากเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้ขับขี่อยู่ภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เปิดประตูเพื่อทำการตรวจค้น แต่ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวทำการล็อครถเก๋งทั้งสี่ด้าน เจ้าหน้าที่ทำการไกล่เกลี่ยนานร่วม1ชม.เศษชายดังกล่าว 

รวบ "ไอ้อาร์ท" ฆาตรกรหนีคดีฆ่าสาวเปลือยรัดคอ



จึงเปิดกระจกหน้าต่างทางด้านคนขับเพียงเล็กน้อย พร้อมร้องขอให้ เจ้าหน้าที่โทรสั่งเสียภรรยาที่อยู่ต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่ได้กลิ่นยาฆ่าหญ้าออกมาจากภายในรถเก๋งดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงส่องดูภายในรถจึงถามว่า ดื่มยาฆ่าหญ้าใช่หรือไม่ ชายคนดังกล่าวตอบว่าใช่ เพราะตนเครียดเนื่องจากตนเองมีหมายจับข้อหาฆ่าคนตายอยู่ที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ภรรยาของผู้ต้องหาต่างช่วยกันเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมเปิดประตูออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ด่านขุนทด ล้างท้องทันที

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวชื่อว่า นาย เถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ43ปี ตามหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่4ก.ย.62ในข้อหา ฆ่าข่มขื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด จึงได้ประสานไปยัง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้มารับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว 

logoline