svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกชายเสกแจงปมโพสต์เดือด ยันตัวเองไม่ได้โพสต์

16 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสือ เสฏกานต์" อัดคลิปวิดีโอชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Tiger FC" ถึงเรื่องราวดราม่า โดยยืนยันว่า ข้อความที่โพสต์ในเพจนั้นตนไม่ได้เป็นคนโพสต์แต่อย่างใด....

หลังจากที่เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของ เสก โลโซ ได้ออกดมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจ Tiger FC จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุถึงเรื่องราวในชีวิตครอบครัวของตนเอง
ผมกลับถึงบ้านได้สักพักแล้ว ผมนอนคิดเรื่องราวต่างๆที่ย่ำแย่มานานหลายปี ผมรู้ว่า พ่อ แม่ น้องๆ พี่แซนด์วิชครอบครัวเราทุกคนเป็นทุกข์มานาน มากจากคนที่จ้องเอาแต่ผลประโยชน์ ผมสงสารพ่อแม่มากๆ แม่เหนื่อยมาก พ่อก็ไม่แพ้เลย ตอนนี้พวกเรากำลังแก้ปัญหาหลายๆอย่างที่ใครๆก่อสร้างปาบไว้กับพวกเค้าอย่างเลือดเย็น คนที่ดูแลพ่อล่าสุด คุณสำนึกบ้าง สารพัดเลวที่ก่อไว้กับพ่อ ตอนนี้ผมรู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว และเสี่ยคนนึงที่สถาปนาตัวเองเป็นเสี่ย คุณรังแกแม่ผมช่วงที่ผมเรียนหนัก ผมเพิ่งทราบทุกเรื่องราว ผมเล่นคุณแน่นอน คุณทำลายเค้าอย่างเลือดเย็นโดยไม่นึกถึงความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงที่เค้าแบบอยู่ ลูก3คน เค้าเลี้ยงแทบจะคนเดียวมา5ปี สามัญสำนึกไม่มีเลย ผมสงสารแม่มาก คุณรักแม่ ผมก็รักแม่ตอนนี้ครอบครัวเราต้องซ่อมหลายอย่าง คุณ2คนเคลียหนี้สินคืนพวกเราและจบกันไป ลาจากกันด้วยดี คุณทำได้ไหมด้วยศักดิ์ศรีของลูกผช. ฝากเอาไปคิดนะเสื่ย ผมพร้อมคุยกับคุณเสมอและให้เกียรติ์คุณให้อภัยคุณทุกอย่าง แล้วเรา ต่างคนต่างแยกย้ายทำมาหากิน

ลูกชายเสกแจงปมโพสต์เดือด ยันตัวเองไม่ได้โพสต์


จนกระทั่งล่าสุด 16 กันยายน 2562 เสือ เสฏกานต์ ได้อัดคลิปวิดีโอชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Tiger FC ถึงเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับข้อความดังกล่าว โดยยืนยันว่า ข้อความที่โพสต์ดังกล่าวตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ ซึ่งเพจ Tiger FC จะมีแอดมินคอยดูแลอยู่ แต่ผมไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนโพสต์
ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้สึกเครียดมาก รู้สึกแย่มาก ซึ่งผมไมได้โพสต์ จริงๆ ผมอยากจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบการดูแลแอดมินในเพจ ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ ผมไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่อยากให้คนที่เสพข่าวซีเรียส เพราะเดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันไปไกล ไปเร็วมาก สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษจริงๆ ไม่อยากให้เป็นข่าวแบบนี้ ถ้าอยากคุยกับผมก็ inbox เข้ามาพูดคุยกับผมได้

logoline