svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเลือดท่วมหน้า ขอความช่วยเหลือลุงเลี้ยงไก่

15 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องที่่น่าตกใจจริง ๆ หลังจากที่ลุงคนหนึ่งตื่นเช้ามาจะให้น้ำไก่ชนที่เลี้ยงไว้ แต่กลับมีหนุ่มคนหนึ่งเลือดท่วมตัวเข้ามาขอความช่วยเหลือ จนต้องแจ้งตำรวจเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ตำรวจ สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายขอความช่วยเหลือบริเวณท้ายซอยเอราวัณ 8 ม.12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมรถ
ที่เกิดเหตุเป็นที่พักคนงาน พบนายกฤตภัค ศิริศักดิ์ อายุ 26 ปี สภาพใบหน้าปูดบวมและเลือดไหลเต็มใบหน้า ตามร่างกายมีแผลถลอก เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ
นายวันทา เหระวัน อายุ 55 ปี ผู้แจ้งเหตุเล่าว่า ตื่นมาตอนเช้ากำลังจะให้น้ำไก่ก็เห็นคนเจ็บขี่ รถจักรยานยนต์เข้ามาบริเวณที่พักและมาขอน้ำกินจากนั้นก็นอนหลับไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
ส่วนนายกฤตภัค ผู้บาดเจ็บบอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองไปนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน 4 คน ที่ตลาดลาดสวาย ก่อนจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันเองในกลุ่ม และถูกเพื่อนที่นั่งดื่มด้วยกันรุมทำร้าย จนต้องขี่รถจักรยานยนต์หนี แต่มาถึงที่เกิดเหตุได้อย่างไร ตนเองจำไม่ได้
อย่างไรก็ตามตำรวจได้ให้รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและจะได้ตามไปสอบสวนอีกครั้ง

logoline