svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หลับในรถยนต์ก่อนเป็นศพ คาดก๊าซเสียไหลเข้ารถ

15 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่างห้างดัง ขับรถมาส่งภรรยาขายของในตลาดแม่กลอง เกิดอ่อนเพลีย จอดรถนอนหลับเสียชีวิตกลางตลาดแม่กลอง เจ้าตัวใจบุญบริจาคร่างให้ ศิริราช เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิภัทร์ กอสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง บริเวณที่จอดรถ ริมถนนประสิทธิ์พัฒนา หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม
เมื่อไปตรวจสอบพบ รถเก๋งยี่ห้อยาริส สีเทา ทะเบียนชท 4818 กรุงเทพมหานคร สตาร์ทเครื่องยนต์ ประตูปิด ภายในรถพบศพ นายวชิรพงษ์ ทรัพย์เกรียงไกร อายุ 45 ปี นุ่งกางเกงขายาวสีไข่ไก่ สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน สภาพนอนเอนเบาะฝั่งคนขับนอนหลับ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 ชั่วโมง
น.ส.ชาลิกา ฤกษ์สนิท อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีของตนทำงานเป็นช่างที่ห้างโรบินสันมหาชัย ช่วงกลางคืนจะมาส่งตน เพื่อเปิดร้านขายของชำในตลาดเทศบาล เมื่อตอนตี 2 สามีมาส่งตนตามปกติ แล้วกลับไปสตาร์ทรถยนต์นอนพักผ่อน กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาพบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว
เบื้องต้น คาดว่า นายวชิรพงษ์ ปิดกระจกสนิทและติดเครื่องยนต์ ทำให้ก็าซเสียไหลวนเข้าในห้องเครื่อง กระทั่งทำให้ขาดอากาศหายใจ จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากบริจาคร่างเพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้นักศึกษาแพทย์เรียนต่อไป

logoline