svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 

14 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอสตูมปังไม่พอ "TRINITY" ซึ่งประกอบด้วย 4 หนุ่ม "เจมส์-ธีรดนย์ , เติร์ด-ลภัส ,ปอร์เช่-ศิวกร" และ "แจ๊คกี้-จักริน" ดึงทีมเพลงระดับโลกที่ทำให้ "คริส บราวน์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, พิทบลู ฯลฯ" ร่วมงาน

 ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   สิ้นสุดการรอคอย "4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)" บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ประกาศเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกในนาม  "TRINITY" (ทรินิตี้) ประกอบด้วย 4 หนุ่ม "เจมส์-ธีรดนย์ , เติร์ด-ลภัส ,ปอร์เช่-ศิวกร" และ "แจ๊คกี้-จักริน"  ส่งผลให้ทันทีที่ประกาศชื่อวงจนถึงวันปล่อยทีเซอร์เอ็มวีกระแสตอบรับแรงจัด #TRINITY_TNT พุ่งครองอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ ไปจนถึงสื่อออนไลน์ในทุกพื้นที่ต้อนรับมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM "THE ELEMENTS" (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล'ละเม้นท์ส) พร้อมส่ง 4 เพลงออกมาเอาใจแฟนๆอาทิ Haters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง), IOU(ไอ โอ ยู),Jazzy (แจ๊สซี่) และ Hidden Track( ฮิดเด้น แทรค) 

    โดยทั้ง 4 เพลงอยู่ภายใต้การร่วมทำงานเพลงระหว่างทีมไทยและทีมโปรดิวเซอร์อินเตอร์อย่าง "Jam Factory" ที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Chris Brown, Travis Scott, Jennifer Lopez, Will Smith, Pitbull ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Jam Factory เข้ามาทำงานให้กับศิลปินไทยโดยสี่หนุ่มมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่ไดเร็กชั่นไปจนถึงการเขียนเนื้ออีกด้วย โดยล่าสุดส่งเพลงและเอ็มวีเพลงแรก Haters Got Nothing ที่ยกกองไปถ่ายกันที่เกาหลี ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทีมผู้กำกับ Tiger Cave ผู้เคยทำเอ็มวีให้กับศิลปิน GD&TOP, ZICO, JAY PARK, DEAN  ฯลฯ ออกมาให้แฟนทั่วโลกได้ชมกันตั้งแต่ 13 ก.ย. แล้วก่อนจะถึงวันดีเดย์ที่  "วุธ-อนุวัติ" บอสใหญ่ 4NOLOGUE  สั่งปิดลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัด TRINITY : THE FIRST DEBUT STAGE 17 กันยายนนี้ เวลา 18.00 เป็นต้นไป

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 

    โดย  "ปอร์เช่" กล่าวเสริมว่า "การทำงานค่อนข้างหนักเลยครับ เพราะนอกจากจะแข่งกับเวลาแล้ว ยังแข่งกับตัวเองในเรื่องการฝึกซ้อมอีก เพราะว่าเราไม่ได้ซ้อมรวมกันนาน ตั้งแต่จบไนน์ บาย นาย จนมาเริ่มทำ TRINITY ก็ต้องปรับการทำงานให้เป็นทีมมากขึ้น จนตอนนี้แทบไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วครับมันจะรู้กันไปเอง และสำหรับวันที่ 17 กันยายนนี้ อย่าลืมมาเจอพวกเราที่งาน DEBUT STAGE มาร้องเพลงด้วยนะครับ"

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 


    ซึ่งเอ็มวีเพลงแรก "Haters Got Nothing" ปล่อยออกมายังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุ 1 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้รับคำชมจากแฟนเพลงทั้งไทยและต่างประเทศกันอย่างมาก แว่วว่า บอสใหญ่ 4NOLOGUE   เตรียมแผนปีหน้าของทั้ง 4 หนุ่มด้วยการเปิดเอเชียทัวร์ และอาจถึงขั้นเวิลด์ทัวร์อีกด้วย 

    ติดตามความเคลื่อนไหวของ  4 หนุ่มอย่างใกล้ชิดได้ที่ IG: 4NOLOGUEARTIST   และ อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

"TRINITY" ดึงโปรดิวเซอร์ระดับโลกร่วมสร้าง T-POP 

logoline