svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พิษรักแรงหึงผัวตามง้อเมีย ยิงพี่สาวเมียดับคาที่

14 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลท่าข้ามตรวจสอบผัวตามง้อเมีย พี่สาวเมียเข้าเคลียร์แต่ขึ้นคำหยาบ เจ้าตัวโมโห ชักลูกโม่สาดกระสุน พี่สาวเมียดับคาที หลานสาวเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ก่อนขับขี่รถจักรยานต์หลบหนี ตำรวจเร่งตามล่ามาดำเนินคดีด้วยความระมัดระวังเนื่องด้วยคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว

เมื่อกลางดึก ตำรวจนครบาลท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 1 ถนนอนามัยงามเจริญ ซอย 10 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

พิษรักแรงหึงผัวตามง้อเมีย ยิงพี่สาวเมียดับคาที่


โดยที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านในแบ่งเป็นห้องพักสำหรับครอบครัวใหญ่ จำนวน 11 ห้อง จากการตรวจสอบบริเวณห้องพักห้องแรก พบศพ นางสาว ฐานิดา หรือ "เก๋" ภูแข็ง อายุ 37 ปี อาชีพแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด เข้าที่เหนือคิ้วขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อ นางสาว ธันย์ชนก หรือ "แบม" อุปพงษ์ อายุ 19 ปี บุตรสาวผู้ตาย นักเรียน ปวส.ปี 1 สาขาการตลาด โรงเรียนพาณิชยการเชตุพน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ลำคอ 1 นัด และลำตัว 1 นัด อาการสาหัสเบื้องต้นถูกนำส่ง โรงพยาบาลบางมด ให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
จากการสอบสวน นางสาวมันตา ภูแข็ง อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายจักรกฤษณ์ หรือ "เอ้" แย้มเสม อายุ 37 ปี สามีตนซึ่งประกอบอาชีพทำธุรกิจคาร์แคร์อยู่ในปั๊มแก๊สริมถนนพระราม 2 ก่อนหน้านี้ตนและสามีพักอยู่ที่หมู่บ้านสินทวีงามเจริญ ใกล้ สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม แต่ระยะหลังสามีตนมีปากเสียงกับสามีเรื่องที่เจ้าตัวระแวงว่าตนจะไปมีคนอื่น จึงตีตัวออกห่างมานอนพักกับพี่สาวและญาติๆ ที่บ้านหลังนี้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายจักรกฤษณ์ สามีตนเดินทางมาตามง้อตนทำให้เกิดมีปากเสียงกันอีกรอบ จนพี่สาวตนทนไม่ไหวต้องออกมารับหน้า และเถียงแทนตน 

พิษรักแรงหึงผัวตามง้อเมีย ยิงพี่สาวเมียดับคาที่


"เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายใช้วาจาขึ้นมึงกู แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ นายจักรกฤษณ์ ชักอาวุธปืนลูกโม่ที่เตรียมมาด้วยยิงใส่พี่สาวตนทันทีจนล้มคว่ำ จากนั้นหันปากกระบอกปืนส่ายไปในบ้านที่มีญาติๆ ของตนอยู่หลายคน ยิงออกมาอีกหลายนัดจนหมดโม่ กระสุนถูกหลานสาวตนซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ นายจักรกฤษณ์ จะวิ่งไปสตาร์ทรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนขับหลบหนีออกไปทางถนนพระราม 2" นางสาวมันตา กล่าว
ด้าน พันตำรวจเอก ธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลท่าข้าม กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบประวัติ นายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหารายนี้พบว่า เพิ่งเคยถูกจับข้อหาเสพยาบ้าในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม หลังจากนี้จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาเส้นทางหลบหนี และเร่งกดดันติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์อุกอาจ และมีอาวุธปืนติดตัว

พิษรักแรงหึงผัวตามง้อเมีย ยิงพี่สาวเมียดับคาที่

logoline