svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"แบรด พิทท์" ความสัมพันธ์กับอดีตลูกเลี้ยง

13 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบรด พิทท์ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 55 ปี เดินทางไปรโมตหนังเรื่องใหม่ "Ad Astra" ที่กรุงโตเกียว แต่กลับถูกบดบังด้วยข่าว แมดด็อกซ์ อดีตลูกชายบุญธรรมวัยรุ่นชาวกัมพูชา ที่กำลังเรียนอยู่ที่เกาหลี ไม่คิดว่าเขาเป็นพ่อและพูดเป็นนัยถึงสัมพันธ์ที่ไม่อาจหวนคืน

แบรด พิทท์ ซึ่งเคยคว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ของนิตยสารพีเพิลสองสมัย ได้ไปปรากฎตัวที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมสมัยใหม่แห่งชาติ หรือเร"มิไรคัง" ในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น เพื่อโปรโมตหนังเรื่องใหม่ "Ad Astra" แต่กลับถูกบดบังด้วยข่าวว่า "แม้ดด๊อกซ์" ลูกชายบุญธรรมชาวกัมพูชาวัย 18 ปี ไม่เคยเห็นคิดว่าตัวเอง "เป็นลูกชายแบรด พิทท์" 

"แบรด พิทท์" ความสัมพันธ์กับอดีตลูกเลี้ยง


แมดด๊อกซ์ ถูกแองเจลีนา โจลี รับเป็นลูกบุญธรรมเมื่อปี 2545 และพิทท์กลายเป็นพ่อบุญธรรมของเขาในปี 2549 หลังจากคบหาและแต่งงานกับโจลี่ แต่ได้เลิกรากันในอีก 11 ปีต่อมา โจลีรักแมดด็อกซ์มาก ถึงกับไปส่งเข้าเรียนวันแรกที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ในกรุงโซล ซึ่งแมดด็อกซ์ได้สมัครเข้าเรียนสาขาวิทยาศาสตร์สิ่งมีชีวิตและเทคโนโลยีชีวภาพ ล่าสุด เขาถูกนักข่าวปาปารัซซี่ถามแม้ดด๊อกซ์ว่า แบรด พิทท์ จะมาเยี่ยมเขาที่โซลหรือไม่ เขาตอบเลี่ยงว่าไม่รู้ และเมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับพิทท์ สะบั้นลงแล้วหรือไม่ เขาก็บอกเพียงว่า อะไรที่มันเกิดขึ้นแล้ว ก็กลับไปแก้ไขไม่ได้ 

logoline