svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับแล้ว! หนุ่มฆ่าเมียเพื่อน รอส่งตัวขึ้นศาลต่อไป..

13 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ หนุ่มโหดฆ่าเมียเพื่อนหมกป่า รับสารภาพแล้ว โทรศัพท์ลวงเหยื่อให้ไปรับสามี ก่อนเลี้ยวรถเข้าซอยเปลี่ยว ข่มขืนแล้วบีบคอจับกดน้ำ ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา-ลักทรัพย์-ปิดปังซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนข้อหา ข่มขืน รอผลตรวจชันสูตรพลิกศพ แจ้งเพิ่มเติมภายหลัง

นายณัฐพงศ์ สุขเจริฐ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆ่าสาว 18 ปี หมกป่ารกร้าง ในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี ล่าสุด พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รองผบก.น.3 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย โดยลวงผู้ตายว่าให้ไปรับสามี ก่อนจะขับรถ จยย. เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่เกิดเหตุ และลงมือก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะบีบคอและจับหัวผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้จะทำการแจ้งข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" "ลักทรัพย์" และ "ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ" ส่วนข้อหา"ข่มขืนกระทำชำเรา" ขณะนี้มีเพียงคำให้การของผู้ต้องหาเท่านั้นต้องรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปภายหลัง โดยขณะนี้อาการผู้ต้องหาสามารถถามตอบได้ แต่สภาพใบหน้ายังคงมีการปูดบวม เขียวช้ำ ตาปิด

ออกหมายจับแล้ว! หนุ่มฆ่าเมียเพื่อน รอส่งตัวขึ้นศาลต่อไป..

ขณะที่ทางด้านนางสาวภัคจิรา ปานเหล็ง อายุ 28 ปี พี่สะใภ้ผู้ตาย ยืนยันว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีการวางแผนจัดฉากเป็นขั้นตอน กล่าวอ้างว่าสามีผู้ตายมีอาการมึนเมา ไม่สามารถกลับบ้านได้ ขอให้ผู้ตายออกไปรับ ก่อนที่จะลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากอาการหลอนจากการเสพยาเป็นเวลานาน ผู้ต้งอหามีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมา และยังเคยมีพฤติกรรมชักชวนญาติผู้หญิงออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่ญาติรู้ทันปฎิเสธ จนกระทั่งมาก่อเหตุกับผู้ตาย ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด

ออกหมายจับแล้ว! หนุ่มฆ่าเมียเพื่อน รอส่งตัวขึ้นศาลต่อไป..

.

ออกหมายจับแล้ว! หนุ่มฆ่าเมียเพื่อน รอส่งตัวขึ้นศาลต่อไป..

ด้านแฟนสาวผู้ต้องหาระบุว่า คบหากันได้ 3 ปีอยู่ด้วยกันไม่เคยถูกทำร้าย แต่ยอมรับว่ามีการเสพยาจะทำให้อารมณ์รุนแรง ทำลายทรัพย์สิน หลังจากเกิดเรื่องยังไม่ได้พูดคุยกัน เพราะยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เยี่ยมซึ่งตนก็อยากถามเหมือนกันว่า "ทำไปเพื่ออะไร"


ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 กันยายน ศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับนายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี เลขที่ จ613/2562 ลงวันที่13 กันยายน 2562 ในข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และ "ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย" โดยในวันพรุ่งนี้(14 กันยายน) เวลาประมาณ10.00 น. เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายยุติพงษ์ ออกจากรพ.นพรัตน์ และไปส่งที่ศาลมีนบุรีต่อไป

logoline