svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แจงคดีเจ้าของอู่แท็กซี่ยิงตัวตาย รอผลพฐ.

12 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยังไม่สรุปเหตุเจ้าของอู่แท็กซี่ถูกยิงเสียชีวิตในรถ รอผลการผ่าชันสูตรของแพทย์เพื่อยืนยันบาดแผลรูกระสุน และผลตรวจพิสูจน์กองพิสูจน์หลักฐานเรื่องอาวุุธปืน ขณะที่คำให้การในครอบครัว น่าจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งใคร

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุพบศพนายพิทยา สงไทย อายุ 62 ปี เจ้าของวินรถแท็กซี่เช่า ย่านบางแค นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด ทะเบียน ฌบ 7227 กรุงเทพมหานคร โดยในมือซ้ายพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก โดยที่บริเวณศีรษะด้านขวามีรอยกระสุนปืน เหตุเกิดบริเวณลานดิน บริเวณท่ารถซูบารุ 4 ล้อเล็ก หลังห้างเซ็นทรัลปาร์ค ซอยพระราม 2 ซอย 56 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายนั้น

ล่าสุดทางทางพ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ประเด็นข้อสงสัยที่ว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจากในอาวุธปืนลูกโม่ที่ตกอยู่ในมือผู้ตายในที่เกิดเหตุ พบว่ามีการยิงออกไป 2 นัดนั้น เรื่องนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันได้ว่า เป็นการยิงตัวเองทั้ง 2 นัดหรือไม่ เพราะต้องรอผลการผ่าชันสูตรของแพทย์อีกครั้ง เพื่อยืนยันบาดแผลรูกระสุน และผลตรวจพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานเรื่องอาวุธปืน เนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่า อาวุธปืนอาจจะมีการซ้อมยิงจากที่อื่นมาก่อน ทำให้ในลูกโม่พบกระสุนถูกยิงออกไปแล้ว 2 นัด 

ทั้งนี้ จากคำให้การของคนในครอบครัว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย อีกทั้งผู้ตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือขัดแย้งกับใคร ส่วนเรื่องธุรกิจก็ไม่ได้มีปัญหา อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แน่ชัดก็ต้องรอผลการชันสูตร และพยานหลักฐานอื่นประกอบอีกครั้ง  

logoline