svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแม่เล้านกฮูก 2 บังคับเด็ก 13 ค้ากามให้ผู้ใหญ่ในตัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน

12 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รวบแม่เล้าบังคับเด็กอายุ 13 ค้ากามให้ผู้ใหญ่ในตัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ด้าน ผู้บัญชาการ สำนักงานกฎหมายและคดี เตรียมบินด่วนเปิดแถลงข่าวบ่ายนี้


เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 พ.ต.อ.ธนพล บินทะปัญญา ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า เกี่ยวกับคดีค้ามนุษย์บังคับเด็กอายุ 13 ปี ค้าประเวณี ล่าสุดทางชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอนได้ควบคุมตัวนางเอ๋ (นามสมมุติ)ซึ่งถูก ด.ญ.ซัดทอดว่าเป็นผู้บังคับค้ากาม โดยทางเจ้าหน้าที่ สามารถรวบตัวได้ที่เกสเฮ้าท์ แห่งหนึ่ง และถูกสวนสวน ณ ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน

จับแม่เล้านกฮูก 2 บังคับเด็ก 13 ค้ากามให้ผู้ใหญ่ในตัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน


ในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดย พล.ต ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ได้เปิดประชุมด่วน ณ สถานีตำรวจภูธรเมืองแม่ฮ่องสอน เกี่ยวกับคดีดังกล่าว  เพื่อเตรียมข้อมูลรายงานให้กับ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้บัญชาการฝ่ายกฎหมาย (กมค.) ซึ่งจะเดินทางมาเปิดแถลงข่าวที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในห้วงเวลา ประมาณ 15.00 น.วันนี้ 

จับแม่เล้านกฮูก 2 บังคับเด็ก 13 ค้ากามให้ผู้ใหญ่ในตัวจังหวัดแม่ฮ่องสอน

แหล่งข่าวระบุว่า จากการสอบปากคำเด็กที่ถูกบังคับค้ากาม ได้ยืนยีนว่ามีผู้ชายมาซื้อบริการจำนวนประมาณ 10 กว่าราย โดยนัดพบกับแขกที่เซเว่นปตท.แม่ฮ่องสอน จากนั้นได้ทีการพาเด็กไปร่วมหลับนอนที่ เกสเฮ้าส์แห่งหนึ่ง ติดถนนเลี่ยงเมือง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของเกสเฮ้าส์แห่งนั้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
สำหรับ ด.ญ.เหยื่อค้ากาม เคยเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนบ้านทุ่งกองมู ต.ปางหมู อ.เมือง ฯ จบชั้นประถม 6 และไม่ได้เรียนต่อ

logoline