svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เคาะปลุกกันวุ่น ! "หมอใหญ่" น็อคหลับคาไฟแดง

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ดาบตำรวจพิศลย์ สุตโสม ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ มิตชูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดคาไฟแดงบนถนนสุขุมวิท แยกอ่างศิลา ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี นานกว่า 10 นาที เครื่องยนต์ยังติดอยู่ มีคนขับนั่งหลับอยู่ในรถ

ส่วนรถก็ไหลทีละนิด คนขายพวงมาลัย คาดว่าคนขับจะเข้าเกียร์รถไว้และเหยียบเบรค จนต้องนำก้อนหินมาดันล้อไว้เพื่อไม่ให้รถไหลไป 
ทันทีที่ตำรวจมาถึง ก็ร่วมกับทั้งคนขายพวกมาลัย วินรถจักรยานยนต์ พยายามช่วยกันปลุก นานกว่า 20 นาที ทั้งทุบทั้งเคาะ ก็ไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัว จึงเกรงว่าจะเสียชีวิตภายในรถ ประกอบกับรถเริ่มไหล จนต้องนำหินก้อนที่ใหญ่ขึ้นมาวางขวางล้อรถไว้
สุดท้ายเรียกยังไงก็ไม่ตื่น ตำรวจต้องตัดสินใจใช้เหล็กทุบหน้าต่างฝั่งตรงข้ามคนขับจนแตก และช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย 
ทราบชื่อต่อมาคือ พันโทเชิดศักดิ์ ชินโคตรพงษ์ แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลค่ายนวมินทราชินี อ.เมือง จ.ชลบุรี สอบถามได้ความว่าเพิ่งออกเวรช่วงดึก กำลังจะขับรถกลับบ้าน ปรากฏว่าเกิดอาการวูบและหลับไม่รู้สึกตัว สงสัยว่าจะทำงานหนัก 
ด้านภรรยาของพันโทเชิดศักดิ์ กล่าวว่า รอสามีกลับบ้าน และเห็นว่านานผิดสังเกตจึงตรวจสอบจีพีเอสที่ติดตั้งไว้กับรถปรากฏว่าจอดบริเวณแยกอ่างศิลานานผิดปกติ จึงได้ออกมาดูพบว่าสามีนอนหลับอยู่ในรถ มีคนกำลังช่วยเหลือ และสามารถช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย ก็ขอขอบคุณตำรวจ รวมทั้งประชาชนที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย 
ยังไงการทำงานก็อย่าหักโหม มากจนเกินไป

logoline