svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ชัยวัฒน์" เปิดใจ! เครียด น้อยใจ สังคมพุ่งเป้า ทั้งที่บริสุทธิ์

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร เปิดใจกับสื่อมวลชน ยอมรับเครียดและน้อยใจกระแสสังคมพุ่งเป้า คดีบิลลี่ ทั้งๆที่ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ระบุทุกวันนี้ต้องมอนิเตอร์ทุกโพสต์หากพบพาดพิง พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังถูกกระแสของคดีบิลลี่ พาดพิงจนได้รับผลกระทบไปถึงครอบครัวและลูกน้องว่า ตนและลูกน้องทุกคนทำงานปกป้องรักษาทรัพย์สินของแผ่นดิน มาเจอกระแสข่าวต่างๆของสื่อมวลชน ก็รู้สึกน้อยใจเพราะเราทำงานก็ทำมาตั้งเยอะ เวลาทำดีก็ออกข่าวเชิดชู แต่พอถึงจังหวะนี้ก็มาโจมตี จึงวอนขอแต่ละสำนักข่าว ช่วยดูเรื่องนี้ด้วยเพื่อความถูกต้องในการนำเสนอ

"ชัยวัฒน์" เปิดใจ! เครียด น้อยใจ สังคมพุ่งเป้า ทั้งที่บริสุทธิ์



วันนี้ทั้งครอบครัวไปไหนก็รู้สึกว่ามีคนมอง แล้วก็มองในทางลบ รู้สึกน้อยใจและรู้สึกเสียใจว่าเราทำงานหนักแล้วตนเองต้องรับแรงกระแทกเต็มๆ ลูกน้องอีกหลายคนก็รับแรงกระแทกเหมือนกัน วันนี้ก็รู้สึกเครียดแล้วก็กังวลทั้งๆที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลย ยอมรับว่าน้อยใจมาก ทั้งๆที่ปัญหาที่มันเกิดก็ยังไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่สื่อโซเชียลต่างๆ ก็โฟกัสมาทางนี้ เพราะฉะนั้นถ้าตนพบโพสต์พาดพิงในลักษณะนี้ ก็คงต้องดำเนินคดี ทุกวันนี้ยอมรับว่า มอนิเตอร์ทุกโพสในโซเชียล และต้องขอบคุณทีมทนายที่ช่วยทำคดีฟรีมา 5-6 ปีไม่มีการจ้างไม่มีอะไรเลย

logoline