svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ พ.ต.ท.อุทัยธานี ลอบขนยาบ้า 2 แสนเม็ด

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการด่านตรวจชุดที่ 2 นำโดย พ.ต.ท.วรเทพ คำดี สวป.สภ.แม่สายฯ ,ร.ต.ท.ภุชงค์ เรือนแก้ว รอง สว(ป.)สภ.แม่สาย จับกุม พ.ต.ท.สุรจิต ทาวุธ อายุ 35 ปี สว.กก.สส.ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวนประมาณ 200,000 เม็ด สถานที่เกิดเหตุ ด่านตรวจถ้ำปลา ม.3 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าเวลา 05.20น. ตำรวจชุดจับกุม ได้ปฏิบัติหน้าที่ ได้เรียกตรวจรถโดยสารบริษัทนครชัยทัวร์ สายแม่สาย-กรุงเทพฯ ทะเบียน 10-7937 นครสวรรค์ ตรวจสอบกระเป๋าเดินทางผู้โดยสารที่นั่งหมายเลข 1A ในช่องเก็บสัมภาระข้างตัวรถได้ล็อคกุญแจอยู่ จึงได้เชิญตัว พ.ต.ท.สุรจิต  ทาวุธ (ทราบชื่อภายหลัง)ซึ่งนั่งอยู่ที่นั่งหมายเลข 1A ให้มาเปิดกระเป๋า  เมื่อ พ.ต.ท.สุรจิตฯ ลงจากรถ ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในพงหญ้าบริเวณหลังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถติดตามควบคุมตัวไว้ได้ และได้นำตัวมาเปิดกระเป๋าสัมภาระใบดังกล่าวพบยาบ้าของกลางจำนวนประมาณ 198,000 เม็ด 

รวบ พ.ต.ท.อุทัยธานี ลอบขนยาบ้า 2 แสนเม็ด


.

รวบ พ.ต.ท.อุทัยธานี ลอบขนยาบ้า 2 แสนเม็ด


.

รวบ พ.ต.ท.อุทัยธานี ลอบขนยาบ้า 2 แสนเม็ด


.


จากการสอบถาม รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยได้รับจ้างขนยาบ้าจากนายโอ๊ต ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ชาวจังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งติดต่อกันทางไลน์ โดยรับยาบ้าจากบริเวณริมถนนบ้านเกาะทราย ม.7 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยมีคนนำมาวางไว้ให้ และจะนำไปส่งให้นายโอ๊ต ที่ในพื้นที่ กทม. โดยจะได้ค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท จึงจับตัวพร้อมแจ้งสิทธิผู้ต้องหาและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline