svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของวินรถแท็กซี่ เครียดใช้ปืน .38 ยิงดับคารถ ย่านพระราม2

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของวินรถแท็กซี่ เครียดคิดไม่ตก ใช้ปืน .38 ปิดฉากชีวิต ยิงดับคารถเก๋งหรู ย่านพระราม2 เมียเผยแยกกันอยู่มาสักพัก และตามหาตัวมานานถึง 3 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันที่11 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งว่ามีชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌบ-7227- กรุงเทพมหานคร 

เหตุเกิดบริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 แขวงบางขุนเทียน เขตแสมดำ กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างเปล่าบริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2

เจ้าของวินรถแท็กซี่ เครียดใช้ปืน .38 ยิงดับคารถ ย่านพระราม2



จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายคือ นายพิทยา สงไทย อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของกิจการวินรถแท็กให้เช่าที่บางแค นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณเบาะรถฝั่งคนขับ ในมือซ้ายพบปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตรวจสอบสภาพศพพบว่าที่ศีรษะด้านขวามีรูกระสุน 1 แห่ง 

จากการตรวจสอบพบว่า มีชาวบ้านเห็นรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และพบว่าเป็นผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านนางสาวศิญาภัทร์ วรนินท์รุจน์ ภรรยา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนและสามีได้แยกกันอยู่มาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อเร็วนี้ได้ตามสามีให้มาช่วยดูแลกิจการรถเช่าแท็กซี่ จนเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดตามตัวได้ ตนจึงพยายามติดต่อทุกช่องทาง พร้อมกับโทรและไลน์หา แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับ 

จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยมาปรึกษา หรือบ่นอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาเครียดเรื่องอะไร ส่วนเรื่องธุรกิจไม่ได้มีปัญหาอะไร โรคประจำตัวมีเพียงเบาหวานเท่านั้น ทั้งนี้ สาเหตุคงปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

logoline