svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มิดฟิลด์หมายเลข 4" จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ "นิชิโนะ" เจอ

11 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทางเพจ Ari Football ได้เผยแพร่บทความว่า จบเกมไปแบบชื่นมื่นสำหรับทัพ "ช้างศึก" ที่จัดการถล่มทีม "การูด้า" อินโดนีเซีย ไปด้วยสกอร์ 3-0 แน่นอนว่าความดีใจของทุกคนยังคงติดค้างอยู่จนถึงเช้าวันนี้ แอดเองก็เช่นกันและนี่ก็เป็นอีกเกมที่กองกลางเจ้าของเสื้อเบอร์ 4 เล่นได้อย่างโดดเด่น เป็นผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง

หาก เช็ค - สุภโชค สารชาติ คือพระเอก ตังค์ - สารัช อยู่เย็น ก็คงจะเป็นเพื่อนพระเอกอีกที่เราจะขาดไม่ได้ในเกมเมื่อวาน การเชื่อมเกมที่ลื่นไหล การควบคุมจังหวะในแดนกลางทั้งรุกและรับ ทำให้ตังค์โดดเด่นมากๆ กับทัพช้างศึก แตกต่างจากภาพที่ทุกคนเห็นในเครื่องแบบ "กิเลนผยอง" ยิ่งนัก 

"มิดฟิลด์หมายเลข 4" จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ "นิชิโนะ" เจอ


เกมเมื่อวานตังค์ทำให้ทุกอย่างดูง่ายดาย โดยเฉพาะการประสานงานกันกับ เต้ - พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่ยอดเยี่ยม จากนี้หากอาการบาดเจ็บไม่มารบกวน จิ๊กซอว์ช้างศึกชิ้นสำคัญของ อากิระ นิชิโนะ จะต้องมีชื่อ สารัช อยู่เย็น อย่างแน่นอน 
แต่คอบอลจำนวนไม่น้อยชอบบอกว่า "สารัช เก่งแต่กับทีมในอาเซียน" ดังนั้นเกมนัดต่อไปกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จึงเป็นบทพิสูจน์ว่ากองกลางรายนี้จะก้าวไปสู่อีกระดับได้หรือไม่ และหากเค้าทำได้ดี ประตูสู่การค้าแข้งในต่างแดนสำหรับตังค์ก็อาจจะเปิดขึ้นอีกครั้ง 
ห้องเครื่องหมายเลข 4 ที่เราเห็นจาก 2 นัดล่าสุดในนามทีมชาติไทย กำลังกลับมาเป็นจอมทัพหมายเลข 6 คนเดิมที่แฟนฟุตบอลชาวไทยเคยชื่นชอบ การวางบอล จังหวะการเล่นต่างๆ เริ่มเข้าที่เข้าทาง เหลือเพียงสลัดปัญหาข้อขาติดน็อตเหล็กออกไปให้ได้ บอกเลยว่างานนี้ "สนุกแน่นอน" 

"มิดฟิลด์หมายเลข 4" จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ "นิชิโนะ" เจอ

ขอบคุณเพจ Ari Football

logoline