svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊สเครียดยิงเมียก่อนยิงตัวเองดับ

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด เจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊สเครียด เศรษฐกิจไม่ดี ยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งลูกวัย 10 ขวบให้ญาติดูแล เพื่อนเผย มีปากเสียงกันบ่อย ขัดสนเงินทอง ธุรกิจติดตั้งแก๊สซบเซา เคยปลอบใจไปแล้วหลายครั้ง ไม่คิดจะก่อเหตุแบบนี้

วันที่ 10 กันยายน  ขณะที่พ.ต.ท.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม รองผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตถูกยิงตาย 2 ศพ ในห้องพักอู่ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ชื่อ พระราม 2 ออโต้แก๊ส แอนด์ เซอร์วิส ถนนสุขสวัสดิ์ ปากซอย 46 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

เจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊สเครียดยิงเมียก่อนยิงตัวเองดับ


ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักชั้นเดียวตรงข้ามอู่ติดตั้งแก๊สรถยนต์ดังกล่าว พบศพนางรมย์รวิญท์ แก้วกำเนิด อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนาด 11 มม. ที่ศีรษะด้านหลัง สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ นั่งคว่ำหน้าอยู่กับถุงพลาสติกบรรจุเสื้อผ้า ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีนางรมย์รวิญท์ และเป็นเจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊ส ทราบชื่อ นายดุสิต พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 41 ปี ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสามส่วน นอนหงายจมกองเลือดใกล้ๆ กันกับศพภรรยา โดยอาวุธปืนตกอยู่ใกล้มือข้างขวาของฝ่ายชาย

เจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊สเครียดยิงเมียก่อนยิงตัวเองดับ

จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นเด็กปั๊มแก๊ส LPGในพื้นที่ใกล้กันกับอู่ของผู้ตาย ให้การว่า ทั้งคู่มีปากเสียงเรื่องเศรษฐกิจไม่ดีและเงินไม่พอใช้มานานหลายวันแล้ว ประกอบกับช่วงนี้งานติดตั้งแก๊สก็ไม่มี ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังมาจากห้องพักผู้ตาย 2 นัด จึงพากันวิ่งมาดูพบว่าฝ่ายชายก่อเหตุยิงภรรยาและยิงตัวเองตายหนีพิษเศรษฐกิจไปแล้ว

เจ้าของศูนย์ติดตั้งแก๊สเครียดยิงเมียก่อนยิงตัวเองดับ

ด้านนายทวีวงศ์ ไหลเจริญวงศ์ อายุ 42 ปี เพื่อนสนิท นายดุสิต ผู้ตาย เดินทางมายังจุดเกิดเหตุก่อนเปิดเผยว่า นายดุสิต เคยเปรยให้ตนและเพื่อนๆ ในกลุ่มฟังว่า ระยะหลังมีอาการเครียด และมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย เนื่องจากเงินทองขัดสน ธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์ค่อนข้างซบเซา ประกอบกับมีลูกชายวัย 10 ขวบ พ่อและแม่ต้องดูแล ที่ผ่านมาตนและเพื่อนๆ ก็ช่วยกันปลอบใจไปหลายครั้ง ไม่คิดว่าว่าเจ้าตัวจะหนีปัญหาชีวิตด้วยการก่อเหตุเช่นนี้ ซึ่งตอนนี้ตนติดต่อไปยังพ่อและแม่ของนายดุสิต แล้วขณะนี้กำลังเดินทางมาดูศพและจัดการเรื่องการบำเพ็ญกุศลศพลูกชายกับลูกสะใภ้ ส่วนหลานชาย ซึ่งเป็นบุตรคนตายทั้งสองคนคงให้อยู่ในความดูแลของญาติพี่น้องสักระยะเบื้องต้นตำรวจจะติดตามญาติผู้ตายทั้ง 2 รายมาสอบสวนก่อนมอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline