svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บีบแตรเตือน!...หนุ่มไม่พอใจขับปาดหน้ามาทำร้ายเจ็บสาหัส อ้างลูก ตร.ใหญ่

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายช่างเทคนิคสถานีไฟฟ้าวัยใกล้เกษียณ บีบแตรเตือนหนุ่มขับรถตัดหน้ากระชั้นชิด หนุ่มไม่พอใจขับปาดหน้าหลายครั้ง ก่อนลงจากรถคว้าตัวนายช่างมาทำร้ายบาดเจ็บ ด้าน รปภ.เข้าห้ามโดนต่อย อ้างไม่กลัวเป็นลูกนายตำรวจ

วันที่ 10 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ รถยนต์มาสด้า สีดำ คันหนึ่งขับปาดหน้ารถยนต์ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชถ 6473 กรุงเทพมหานคร ภายในบริเวณประตูทางเข้า สถานีการไฟฟ้าแห่งหนึ่ง จากนั้นชายที่ขับรถยนต์มาสด้า สีดำ ได้เปิดประตูรถยนต์วีออส ฝั่งคนขับ ก่อนที่จะลากชายสูงวัยที่เป็นคนขับรถ ลงมาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของการไฟฟ้า พยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนถูกชกต่อยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยผู้ที่ก่อเหตุ ได้อ้างตัวว่า เป็นลูกชายของนายตำรวจใหญ่ จึงไม่ใครกล้าเข้าไปห้าม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา จนเกิดเหตุวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนก่อเหตุอย่างกว้างขวาง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 7 กันยายน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถยนต์มาตามทางถนนสุวินทวงศ์ จากนั้นได้ถูกรถยนต์มาสด้า ขับตัดหน้ากระชั้นชิด จึงได้บีบแตรไป สร้างความไม่พอใจ จึงพยายามขับรถเร่งเครื่องมาปาดหน้าเอาเรื่องหลายครั้ง โดยผู้ได้รับบาดเจ็บพยายามขับหลบหนีเข้าไปในสถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ถนนสุวินทวงศ์ 

บีบแตรเตือน!...หนุ่มไม่พอใจขับปาดหน้ามาทำร้ายเจ็บสาหัส อ้างลูก ตร.ใหญ่


ต่อมาคนขับรถยนต์มาสด้า ได้ขับตามเข้าไป และปาดหน้า ก่อนที่ชายดังกล่าว อายุประมาณ 30 ปี ได้ลากคนขับรถโตโยต้า  ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมหมาย พวงมณี อายุ 60 ปี ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค ระดับชำนาญการ (หัวหน้ากอง) สถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1  ตุลาคมนี้ ลงมาจากรถแล้วชกต่อย จนกระดูกแขนซ้ายแตก หน้าตาบวมปูด จนได้รับบาดเจ็บ 

ส่วน รปภ. ของสถานีการไฟฟ้า เห็นเหตุการณ์ก็ได้พยายามเข้าห้ามปราบ แต่ถูกผู้ก่อเหตุชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยระหว่างนั้น คนก่อเหตุ ได้อ้างตัวว่า เป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ ไม่เกรงกลัวอยู่แล้ว จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไม่ใครกล้าเข้าไปห้ามปราม จากนั้น เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ลำผักชี ได้เชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน โดยลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ไกรสรณ์ บุญญามิง สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี ไว้เป็นหลักฐาน และรอผลแพทย์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง คือ นายวรวัฒน์ เมียนเพ็ชร อายุ 29 ปี ขณะก่อเหตุได้อ้างว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจ สน.ลำผักชี รายหนึ่ง

logoline