svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"โค๊ชเอก" ทีมหมูป่า โพสต์แล้ว! หลังลือได้เงินจากหนัง "THE CAVE นางนอน"

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์ที่ทั่วโลกจับตาดูการช่วยเหลือ เด็ก ทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำทางภาคเหนือของไทย จนนานาชาติต่างยื่นมือเข้ามาช่วย จนสามารถช่วยเหลือทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัย จากความสนใจนี้ ทำให้หลายค่ายหนังสนใจเนื้อหาและซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิตเป็นภาพยนตร์

มีการเปิดเผยตัวอย่างของภาพยนตร์ออกมาแล้ว กับเรื่อง "THE CAVE นางนอน" กับเรื่องราวทีโด่งดังไปทั่วโลก ภ.เรื่องนี้เป็นการเล่าผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายของหมูป่าทั้งสิบสามคนความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา เพียงเพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัยไม่ว่าจะอันตรายเพียงใดก็ตาม
โดยมีนักแสดงไทยร่วมแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ไมเคิล เชาวนาศัย, แม็กกี้-อาภาภาวิไล, จำปา แสนพรม และ เบสท์-เอกวัฒน์ และก็ยังมีอาสาสมัคร และนักแสดงมืออาชีพอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น จิม วอร์นี่ นักดำน้ำชาวเบลเยี่ยม,เอริก บราวน์ครูสอนดำน้ำชาวแคนาดา, ถันเซี่ยวหลง ครูสอนดำน้ำในถ้ำชาวจีน, มิกโก พาซี นักดำน้ำชาวฟินแลนด์ หรือ นภดล นิยมค้า ผู้ส่งเครื่องสูบน้ำพญานาค
ภาพยนต์เรื่องนี้เข้าฉาย: 28 พฤศจิกายน 2019

ทั้งนี้ ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นบนโลกโซเชียล ว่าโคีชเอกทีมหมูป่าอะคาเดมี ได้รับค่าตัวมหาศาล ซึ่งเมื่อข่าวลือดังกล่าวไปถึงหูเจ้าตัว จึงได้โพสต์ข้อความแจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เอกพล จันทะวงษ์ โดยระบุว่า...บ่ะฮู้ดีไปมาว่าเตอะครับ....ถ้าได้เงินได้ทองแต๊ป่านี้สบายไปแล้ว...ตึงวันนี้ข้าวปอจะบ่ะมีกินละ...ยังมาว่าได้เงินได้ทองอยู่เนาะ...ชีวิตหนอชีวิต

"โค๊ชเอก" ทีมหมูป่า โพสต์แล้ว! หลังลือได้เงินจากหนัง "THE CAVE นางนอน"

"โค๊ชเอก" ทีมหมูป่า โพสต์แล้ว! หลังลือได้เงินจากหนัง "THE CAVE นางนอน"

logoline