svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'อ.วุฒิ'​ ชี้​ 'ชัยวัฒน์'​ เป็นคนเก็บอาการเก่ง​

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายวุฒิบอกว่า นายชัยวัฒน์ เป็นคนที่เก็บอาการเก่ง และวันนี้เดินสวนกันก็ไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีฆาตกรรมบิลลี่ ต้องขอชื่นชมกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าจะหามือสังหารได้ไม่ยากจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย

10 ก.ย. 62 - ที่ศาลอาญามีนบุรี ไต่สวนนัดแรกในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ.6246/2561 โดยมีนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษรเป็นโจทก์ร่วมคดีนี้ มีนายสมัคร ดอนนาปี อดีตผู้อำนวยการสำนักอุทยาน เป็นจำเลยที่ 1 นายวุฒิ บุญเลิศ นักวิชาการอิสระที่ทำงานด้านสิทธิมนุษยชนเพื่อกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยง เป็นจำเลย ที่ 2 ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา กรณีไร่ชัยราชพฤกษ์

'อ.วุฒิ'​ ชี้​ 'ชัยวัฒน์'​ เป็นคนเก็บอาการเก่ง​



โดยนายวุฒิบอกว่าข้อความที่ตน comment ลงไปในโพสต์นั้นไม่ได้มีการเอ่ยชื่อผู้ใดแต่เมื่อเรื่องเข้าสู่ชั้นศาล ก็พร้อมที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงคดีฆาตกรรมบิลลี่ ในฐานะ นักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนชาวกะเหรี่ยงเหมือนกันว่าการพบกันกับนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ที่มาศาลพร้อมกันในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง นายวุฒิบอกว่า นายชัยวัฒน์ เป็นคนที่เก็บอาการเก่ง และวันนี้เดินสวนกันก็ไม่ได้ทักทายกันแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีฆาตกรรมบิลลี่ ต้องขอชื่นชมกรมสอบสวนคดีพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าจะหามือสังหารได้ไม่ยากจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ทั้งนี้เห็นด้วยกับคำให้สัมภาษณ์ของนายชัยวัฒน์ ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า คนลงมือทำมันเลวสุดๆ

logoline