svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กรมอุตุฯ ประกาศ แจงข่าวลือ! 8 -13 ก.ย. พายุอีกลูกหนึ่งเตรียมจ่อเข้าไทย ภาคกลางและใต้

10 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

10 ส.ค.62 เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมเรื่อง ขอชี้แจงข่าวเรื่องที่ว่าจะมีพายุอีกลูกหนึ่งเตรียมจ่อเข้าไทย ภาคกลางและใต้ เตรียมรับมือ ระหว่างวันที่ 08 กันยายน 2562-13 กันยายน 2562

กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมเรื่อง ขอชี้แจงข่าวเรื่องที่ว่าจะมีพายุอีกลูกหนึ่งเตรียมจ่อเข้าไทย ภาคกลางและใต้ เตรียมรับมือ ตามท่ีมีการส่งข้อมูลผ่านสังคมออนไลน์ต่าง ๆ โดยมีการแจ้งเตือนว่า พายุเตรียมจ่อเข้าไทยอีกลูก ภาค กลางและใต้ เตรียมรับมือนั้น

ทั้งนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ขอเรียนว่า ในระยะ 3-5 วันนี้ ยังไม่มีพายุใดๆที่จะเข้าสู่ประเทศไทย และกรม อุตุนิยมวิทยาได้ติดตามสภาพอากาศในบริเวณทะเลจีนใต้อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง ถ้ามีสภาพอากาศที่ไม่ดีแล้วมี ผลกระทบต่อลักษณะอากาศของประเทศไทย กรมอุตุนิยมวิทยาจะแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทันที และ ขอ แนะนำให้ประชาชน ติดตามข่าวพยากรณ์อากาศและประกาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาเท่านั้น เพื่อมิให้เกิดความสับสน โดยทางกรมอุตุนิยมวิทยาและหน่วยงานต่าง ๆ ได้มีการประชุม วิเคราะห์ข้อมูล และติดตามสถานการณ์ร่วมกันอย่าง ต่อเนื่อง ดังนั้นจึงขอให้ประชาชน ติดตามข้อมูลการพยากรณ์อากาศและการแจ้งเตือนภัยจากหน่วยราชการเท่านั้น ใน การประกาศแจ้งเตือนจะมีรายละเอียด วันและเวลาที่แน่นอน และขอให้อย่าได้ตื่นตะหนกจากข้อมูลที่ไม่ได้มา จากผู้ ทำงานรับผิดชอบโดยตรง หรือการส่งต่อกันตามสื่อออนไลน์ต่าง ๆ และสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สายด่วน 1182 และหมายเลขโทรศัพท์ 023994012-3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทยา https://www.tmd.go.th/กรมอุตุนิยมวิทยา วันที่ 8 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น.

กรมอุตุฯ ประกาศ แจงข่าวลือ! 8 -13 ก.ย. พายุอีกลูกหนึ่งเตรียมจ่อเข้าไทย ภาคกลางและใต้

logoline