svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เต๋า' แฉ 'นางเอกดังแจ้งจับคนใช้..อ้างลักขโมย'

09 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ (9 กันยายน 2562) รายการเรื่องลับมาก (NOCENSOR) ที่ออกอากาศทางช่องเนชั่นทีวี ซึ่งแขกรับเชิญวันนี้ คือ "เต๋า ทีวีพูล" วันนี้เค้ามานั่งอยู่ตรงนี้และพร้อมที่จะมาเปิดเรื่องลับๆ กับเรา

"เต๋า ทีวีพูล" แฉแหลกด้วยตัวเอง กับคำถามที่เผ็ดจัดและลับมาก โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี 

'เต๋า' แฉ 'นางเอกดังแจ้งจับคนใช้..อ้างลักขโมย'


พิธีกรหญิงชื่อดัง ถังแตก คือใคร?"เธอหรือเปล่า (หัวเราะ) คนอื่นเขาหายไปหมดแล้ว เธอยังอยู่ ไม่รู้สิ แต่พี่คนนั้นไม่มีใครเอาเลย โปรดิวเซอร์ ครีเอทีฟส่ายหน้ากันหมดเลย พิธีกรชื่อฝรั่ง หายหน้าไปแล้ว เมื่อก่อนงานเยอะมาก ทำธุรกิจเยอะมากๆ มีวีรกรรมเรื่องการเหวี่ยงวีนอาละวาด ล่าสุดเจ๊เล้งมาเคาะหน้าบ้าน รวบ ภาษากะเทยคือเจ๊ง (หัวเราะ) เป็นหนี้เกือบร้อยล้าน แล้วยอมดั๊มพ์ค่าตัวแข่งพิธีกรอีกคนหนึ่ง อักษรย่อ ม. ของตัวเองเมื่อก่อนรับเทปละแสนสาม พิธีกร ม. รับเทปละ 8 หมื่น ก็ถามว่าถ้าดั๊มพ์ราคาเหลือเทปละ 8 หมื่นจะจ้างต่อ ทุกคนยกมือเป็นเอกฉันท์ไม่จ้างต่อ เขาเยอะมาก มากเรื่อง เขาไม่เอา มีอยู่ครั้งนึงมาออกรายการในเครือนี่แหละ คนถูกพาดพิงโกรธใหญ่เลย ดิฉันไม่ได้เอ่ยชื่อเขา เขาร้อนตัว" ดีเจใช่มั้ย?"ใช่  เขารู้กันตึก เขาก็เลยเกลียดฉันใหญ่เลย อย่าเกลียดฉันเลย ฉันชอบคุณมาก เขาไม่กล้าแจ้งความโดนผู้ชายด้วยกันปล้น (หัวเราะ) เขาเกลียดฉันเลย"

'เต๋า' แฉ 'นางเอกดังแจ้งจับคนใช้..อ้างลักขโมย'


นางเอกชื่อดังโดนขโมยกระเป๋า?"ไม่รู้จักหรอก ไม่สนิทด้วย เขาไม่เคยผ่านมาในชีวิตเธอเลย เดินเส้นทางขนานกัน มีมึงต้องไม่มีกู (หัวเราะ)"

เล่าสิ เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง?"แม่เขาโทรมาขอไม่ให้พูดนะ ต้องถามเธอก่อน ให้พูดรึเปล่า (หัวเราะ) เป็นนางเอกชื่อดัง มีคนใช้สนิทดูแลมาสิบยี่สิบปี อยู่ดีๆ แจ้งความจับคนใช้ คนใช้ถามว่าฉันทำอะไรผิด คนใช้ขอลาออกไปดูแลแม่ที่ต่างจังหวัด เงินเดือนไม่ขึ้นมาเป็นสิบปีเขาก็อยู่ไม่ไหว นางเอกคนนี้ไปแจ้งความจับเลย ว่าคนใช้ขโมยของ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง ถ้าขโมยกระเป๋า ขโมยเงินดีกว่ามั้ย"
เขาโดนใส่ความ?"เขาโดนใส่ความ เพราะทุกคนบอกว่าเขาเป็นคนดีมาก โดนใส่ความร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่าพูดเลย มันอันตราย มีหลายเรื่อง"

'เต๋า' แฉ 'นางเอกดังแจ้งจับคนใช้..อ้างลักขโมย'


ไม่กลัวดาราบอกว่าไม่จริง?"ทุกคนบอกไม่จริงทั้งนั้นแหละ สุดท้ายก็โป๊ะแตกกันหมด ถามกลับว่าจริงมั้ยล่ะ"
ดีเจชายโดนผู้ชายขโมยอะไร?"โรแล็กซ์ ขนไปหมดเลย สมัยอยู่คอนโด เขาชอบกินผู้ชาย ชอบกินถั่วดำน้ำกระทุ้ง พาขึ้นคอนโดแล้วคงเหนื่อย กระทุ้งกันทั้งคืน แล้วเผลอหลับ พอตื่นมาอ้าว โดนปล้น ทีนี้ก็เครียดไม่กล้าแจ้งความ คนอื่นก็รู้ แต่จะไปแจ้งความคดีอะไร กล้าไปบอกตำรวจเหรอ อายเขานะ ตำรวจต้องถามว่าคุณไปซื้อบริการ ผิดกฎหมายอีก เด็กอายุเท่าไหร่ เป็นเรื่องเป็นราวอีก"

ชมคลิป

logoline