svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก! "Whal & Dolph" เต็มอิ่ม 2 วัน 2 รอบ

09 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก "Jameson presents Whal & Dolph Fish Market" ของศิลปิน "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) ศิลปินป๊อปหน้าใหม่ที่มาแรงมากที่สุด สร้างความประทับใจเต็มอิ่ม ครบรสทั้งสนุก ซึ้ง ฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงรวมแล้วกว่า 5,000 คนสนั่นฮอลล์

ศิลปินป๊อปหน้าใหม่ที่มาแรงมากในตอนนี้ "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ได้ชวนแฟน ๆ มาสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ "Jameson presents Whal & Dolph Fish Market" เมื่อวันที่ 7-8 กันยายนที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก! "Whal & Dolph" เต็มอิ่ม 2 วัน 2 รอบ

โดยงานนี้วงขนเพลงฮิตโดนใจวันรุ่นกว่า 20 เพลง พร้อมเซอร์ไพร์สแขกรับเชิญแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น Scrubb, เอ Safeplanet และ ก้อง H 3 F ที่เติมเต็มความอิ่มเอมให้แฟนเพลงสุด ๆ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้มีหลายซีนที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงร้องไห้สะอึกทั้งฮอลล์ เพราะวงอัดแน่นเพลงเศร้า
และยังเซอร์ไพร์สด้วยการยกนักแสดงตากฉากเด็ดมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่รู้ทำไม" มาไว้บนเวที ต่อด้วยเพลง "ฉันยังเก็บไว้" ที่วงขอมอบของขวัญให้แฟน ๆ ด้วยการชูป้ายไฟ "ขอบคุณนะ"

ก่อนปิดท้ายไฮไลท์ด้วยจำลองฮอลล์เหมือนอยู่ใต้ทะเล มีปลาการ์ตูนแหวกว่ายกลางคอนเสิร์ต กลายเป็นซีนที่แฟนเพลงพูดถึงกันมากที่สุด สร้างความประทับใจในเพลง "ฝากไว้กับดาว" พร้อมทั้งเนรมิตตลาดปลาจริง ๆ มาไว้ในคอนเสิร์ตอีกด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มแสงสีเสียงสุดอลังการ สมการรอคอยจริง ๆ

logoline