svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เต๋าทีวีพูล" จวก "พีช" ไม่พูดจริง แต่ "แพท" กลับต้องถูกด่า

09 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ (9 กันยายน 2562) รายการเรื่องลับมาก (NOCENSOR) ที่ออกอากาศทางช่องเนชั่นทีวี ซึ่งแขกรับเชิญวันนี้ คือ "เต๋า ทีวีพูล" วันนี้เค้ามานั่งอยู่ตรงนี้และพร้อมที่จะมาเปิดเรื่องลับๆ กับเรา

"เต๋า ทีวีพูล" แฉแหลกด้วยตัวเองพบกับคำถามที่เผ็ดจัด และลับมาก โดย ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
กรณีแพทริซียกับพีช เขาเลิกกันเพราะอะไร?
"เขาไมได้เปิดเผยว่าเลิกกันเพราะอะไร ตอนแรกก็แอ๊บกันอยู่ สักพักมีคนไปถามน้องพีชในงานนาฎราช พีชบอกว่าไม่ได้เลิก จนคนไปตีว่าเป็นน้องเจเจ-ต้าเหนิง จนสุดท้ายมาโป๊ะแตกว่าเป็นพีชกับแพทริเซียจริงๆ"
โน้ตเป็นมือที่สามจริงมั้ย?
"โน้ตเขาเป็นคนนิสัยดี น่ารัก ทุ่ม ชี้นกได้นก ชี้ไม้ได้ไม้ ชี้เพชรได้เพชร ชี้บ้านได้บ้าน"

"เต๋าทีวีพูล" จวก "พีช" ไม่พูดจริง แต่ "แพท" กลับต้องถูกด่า

จะบอกว่าในส่วนของการเปลี่ยนใจเพราะอีกคนเป็นสายทุ่ม?
"ก็ทุ่มไง แต่เขาเลิกกันสนิทแล้วก่อนคบ"
แล้วทำไมพีชบอกว่าไม่เลิก?
"ก็ใช่ไง  ไปบอกนักข่าวว่ายังไม่เลิกไง สังคมเราก็แปลก ถามว่าน้องพีชผิดมั้ย ก็คงยังไม่ได้ผิด เวลาผู้ชายโกหก สังคมกลับไม่ด่าผู้ชาย แต่กับผู้หญิงพูดผิด สังคมกลับไปด่าผู้หญิงขนาดนั้น"
คุณเข้าข้างแพทริเซีย?
"เราต้องเห็นใจผู้หญิงผู้หญิงเขาต้องมีสิทธิ์เลือกสิคุณบุ๋ม  คุณยังมีสิทธิ์เลือกเลย"
ช่วงนึงเขาก็มีสองโลกหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ อยู่กันไปแล้วมันไม่ใช่ เขาไม่ใช่ผัวเมีย เขาแค่แฟนกันเฉยๆ สมัยก่อนพีชก็ทิ้งนท เดอะสตาร์ นทก็ร้องห่มร้องไห้ ก็กงกรรมกงเกวียน วันนึงแพทริเซียอยู่แล้วไม่ใช่ ไม่ใช่แล้วจะอยู่ทำไม"

"เต๋าทีวีพูล" จวก "พีช" ไม่พูดจริง แต่ "แพท" กลับต้องถูกด่า


ทำไมแพทริเซียโดนด่าขนาดนี้?
"เพราะพีช พชรเป็นดาราที่ดังและมีแฟนคลับเยอะ เขาไม่ต้องทำอะไรเลย พีชดังกว่าแพทริเซีย แฟนคลับไปถล่ม แพทริเซียเยอะ แล้วน้องแพทพลาดตอบคำถามไม่ตรง แค่นั้น"
คุณว่าวันนั้นแพทริเซียตอบคำถามดีหรือไม่?
"หลายคนอาจมองว่าน้องพูดโกหก แต่ถ้าถามเต๋า เต๋าว่าไม่ผิด เขาต้องตอบให้ละมุนละม่อมที่สุด ให้เบาที่สุด ให้ซอฟต์ที่สุด เพราะเขาไม่อยากตอบแล้ว เรื่องเขาไม่ร้องไห้ก็ไม่เกี่ยวกัน เขาทิ้งผู้ชายมามีแฟนอีกคนเขาจะร้องทำไม ถ้าร้องไห้เขาก็ปลอม เขาจีบกันมาตั้งนานแล้ว พีชคิดว่าง้อได้ ตื๊อได้ ก็เลยมาบอกนักข่าวว่ายังไม่เลิก พูดง่ายๆ น้องพีชก็ไม่ได้พูดความจริง แต่กลายเป็นว่าคนที่ถูกด่าคือแพทริเซีย"
พูดง่ายๆ ว่าพีชโกหก?
"แล้วแต่จะคิด" ตกลงการคบกันของแพทกับโน้ตไม่ผิดอะไร?
"ไม่ผิด ผิดอะไรล่ะ เลิกกันแล้ว ผู้หญิงมีสิทธิ์เลือก"

"เต๋าทีวีพูล" จวก "พีช" ไม่พูดจริง แต่ "แพท" กลับต้องถูกด่า

พีชไม่ดีตรงไหน เขาถึงเลิก?
"เราเคยคุยหลายช่องแล้ว เราไม่ได้พูดถึงคู่นี้แล้วกัน บางครอบครัวดูเหมือนจะรวยมากไม่เกี่ยวกับครอบครัวนี้นะ แต่เวลาเขาทำ เขาทำเป็นระบบกงสี เป็นพนักงานภายในบริษัท ได้เงินเดือนเหมือนพวกเรานี่แหละ สองหมื่นสามหมื่น ซึ่งดาราหลายคนเล่าให้พี่เต๋าฟังตลอด หลายคู่ที่นามสกุลใหญ่มาก แต่ทำไมคบไม่กี่เดือนแล้วเลิก เพราะผูหญิงไปเห็นความจริงไง"
ผู้หญิงไปคบดาราไฮโซนามสกุลใหญ่เพราะหวังว่าจะทุ่มได้?
"ไม่ใช่ เขาก็คงถูกใจกันด้วย คบไปแล้วมันไม่ใช่ไง ทัศนคติเอย แขกรับเชิญคุณก็เคยแต่งงานในกงสีอย่างนี้ แต่พอแต่งแล้วเขาบอกว่าแทบจะหย่าตั้งแต่วันแรก เพราะผ้าอ้อมก็ต้องเบิก นมสามกระป๋องก็ต้องเบิก ทุกอย่างเบิกหมด ไปๆ มาๆ สามีก็มายืมเงินตัวเองอีก ทั้งที่คิดว่ามาอยู่กับสามีจะสบายหน่อย กลายเป็นสามีมายืมเงินตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังไม่คืน เคยดูเรื่องมงกุฏดอกส้มมั้ยอยู่กับแบบนั้น เมียหนึ่ง สอง สาม สี พอจะเบิกก็ไปเบิกเมียหนึ่ง แล้วจะจมปลักทำไม ทำมาหากินเองดีกว่ามั้ย"
ภาพหลุดพีชบอกไม่เกี่ยว คิดว่าภาพหลุดมาจากไหน?
"คนปกติเขาเป็นปาปารัซซี่ได้หมด บางทีปาปารัซซี่ไม่ได้ถ่ายได้ทุกรูป บางทีประชาชนมีมือถือก็แชะได้เลย เขาได้ทีละสามพัน สี่พัน ห้าพัน สมัยก่อนเราทำหนังสือสตาร์นิวส์ เรารับซื้อสามพันห้าพัน บางเล่มขึ้นถึงหมื่นนึงเลย บางคนยอมดักรอสนามบิน แล้วเขามีเรตเลยนะ ต่ำสุดคือห้าร้อย สามพัน ห้าพัน ไต่ไปถึงหมื่น อยู่ที่ความดังดารา ดาราที่ชอบท้านักข่าวว่ามีภาพให้ล้านนึงระวังนะ คุ้มนะ" เรื่องแชตหลุด แฮกไอจีเกิดอะไรขึ้น?
"เขาแฮกกันจริงๆ เมื่อวานคุยกับนักข่าว เขาแฮกกันจริงๆ มันง่าย ไม่ยากหรอก มือถือหาย คลิปหลุดสารพัดเขายังดึงมาได้หมดเลย ทำไมเรื่องนี้จะทำไม่ได้"
ทำไมแพทริเซียเดินหนีนักข่าว ไม่ตอบเรื่องแฮกไอจี ทำให้คนยิ่งกระหน่ำ?
"เขาเหนื่อย ต้องเข้าใจว่าคนเหนื่อยแล้วนะ ไม่อยากตอบ อยากจะจบๆ ไป"

"เต๋าทีวีพูล" จวก "พีช" ไม่พูดจริง แต่ "แพท" กลับต้องถูกด่า

ไม่ใช่รู้ แต่พูดออกมาไม่ได้?
"เรื่องพวกนี้จะมีผลทางกฎหมาย รูดซิปปากแล้วเดินออกมาดีกว่า"
คุณคิดว่าถ้าวันนั้น แพทริเซียให้สัมภาษณ์ก่อน แล้วพีชให้สัมภาษณ์ทีหลัง การสัมภาษณ์จะเปลี่ยนมั้ย?
คิดว่าไม่เปลี่ยน น้องแพทก็ยังร้องเหมือนเดิม แต่เขาไปออกงานปกติ เขาไมได้รับอีเวนต์นะ เขาไม่รู้ว่ามีนักข่าว  นักข่าวตามเขาไปเอง แต่พีชไปอีเวนต์"
มีมั้ยงานไหนดาราได้เงินน้อย ก็จะไม่ให้สัมภาษณ์?
"เยอะแยะ ดาราหลายคนทำ เจอมาไม่รู้กี่งานแล้ว งานวันเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์ งานเช้าพูดนิดนึง แล้วไปพูดงานเย็นเพราะได้เงินเยอะกว่า เงินมาผ้าหลุด เงินหยุดผ้าก็หลุดแค่หัวนม (หัวเราะ) เยอะแยะ บางคนสามงาน ตอนเช้าน้ำจิ้ม ตอนเที่ยงอาหารเที่ยง ตอนเย็นชุดใหญ่เลย เยอะแยะ อยู่ที่ใครจ่ายหนัก สนุกจะตายนักข่าวตามสามงาน (หัวเราะ)"
โน้ตมีนิสัยให้นางเอกเป็นของเล่น?
"ไม่นะ เคยคุยกับเขานะ ก็น่ารักดี ชอบตรงเขาทุ่มนี่แหละ (หัวเราะ) หลายคนที่รู้จักเขาก็ทุ่มแหวนเพชรให้ กี่กะรัตก็ว่ากันไป เขาทุ่มให้เลย เขาโอเค" แพทริเซียไปเพราะโน้ตสายทุ่ม?
"ไม่ เขาน่ารัก คุยแล้วสบายใจ เขาเป็นผู้ใหญ่ 30 กว่า เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่สำคัญ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ไปแล้วมีความสุขเราก็ไป"
คู่นี้จะยืนยาวมั้ย?
"สักพักนึง"
ไม่ถึงขนาดแต่ง?
"หยุดก่อน พักก่อน มันคนละแนวกัน ตี๋กับฝรั่ง มันไม่ใช่ อย่าลืมว่าโน้ตมีพี่ชายชื่อน็อต บ้านนี้มีแฟนเป็นนางเอกหมด เขาจะเอาทำไมล่ะที่ต่ำกว่านางเอก เขาเอาระดับนางเอกหมด" แพทริเซียก็นางเอก?
"ก็ใช่ไง ก่อนหน้านี้ก็ ปู อั้ม คนพวกนี้เวลาได้เดินกับดารา มันเท่ มีคนมอง จากเมื่อก่อนรวยแต่ไม่มีใครรู้จัก  วันนี้ได้เดินกับนางเอก ดูนางเอกสามคนในชีวิตสิ ดังๆ ทั้งนั้นเลย"
จะจบที่สามมั้ย?
"อาจจะจบที่สิบก็ได้นะ (หัวเราะ)"

ชมคลิป

logoline