svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทพศิรินทร์" คว้าแชมป์ "ศึกไทย-เดนมาร์ค ทัวร์นาเมนท์"

08 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" รุ่นไม่เกิน 15 ปี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โรงเรียนเทพศิรินทร์ คว้าแชมป์ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" ครั้งที่ 1 ไปครอง พร้อมถ้วยเกียรติยศ

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)เผยถึงภาพรวมตลอดการแข่งว่า "ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะมีหลายๆ โรงเรียนให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งจากปีแรกที่เราได้จัดขึ้น เราได้เห็นหลายๆ อย่างที่ต้องนำไปพัฒนาต่อไปให้ดีขึ้นไปอีก โดยการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์นี้ มีทีมโค้ชจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เข้ามาดูฟอร์มด้วย ทำให้น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ก็อาจมีสิทธิ์ได้เป็นส่วนหนึ่งของ บีจีพียู อะคาเดมี่ ในอนาคตก็ได้"
ขณะที่ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวว่า "ต้องขอบคุณพันธมิตรของเราอย่าง ไทย-เดนมาร์ค ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือการพัฒนาสุขภาพ และศักยภาพของเยาวชน จึงเกิดโครงการ ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ ขึ้น และจากผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้จะมีการจัดต่อไปเรื่อยๆ
สำหรับผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศปรากฏว่า โรงเรียนเทพศิรินทร์ ชนะ โรงเรียนวชิราลัย 2-1 คว้าแชมป์ "ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์" ครั้งที่ 1 ไปครอง พร้อมถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วน โรงเรียนวชิราลัย ได้รองแชมป์ รับเงินรางวัล 70,000 บาท ขณะที่ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี คว้าอันดับ 3 รับเงินรางวัล 40,000 บาท

logoline