svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ทางหลวงชนบท เร่งซ่อมถนน จ.ร้อยเอ็ด

08 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรมทางหลวงชนบท โดยสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) แขวงทางหลวงชนบทร้อยเอ็ด และหมวดบำรุงทางในสังกัด นำเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์ บนถนนทางหลวงชนบทสาย รอ.4078 แยก ทล.2046 - บ.หนองผักตบ ช่วง กม.ที่ 8+065 - 8+075 บ.หนองแห้ว - บ.ท่าเยี่ยม ต.วังหลวง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะคอสะพานขาดเป็นโพรง ยาวประมาณ 10 เมตร รถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่าน ปัจจุบันได้ปิดเส้นทาง ติดตั้งป้ายเตือนเรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์ให้แล้วเสร็จโดยเร็วต่อไป

รวมทั้ง ถนนทางหลวงชนบทสาย รอ.3033 แยกทล.214 - บ้านโนนสว่าง (ช่วงกม.10+860 - 10+900) อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะขาด ขณะนี้สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 (ขอนแก่น) ร่วมกับแขวงทางหลวงชนบทร้อยเอ็ด และหมวดบำรุงทางหลวงชนบท อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซมโดยทำการถมดินเพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ก่อน ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณวันที่ 10 กันยายน 2562 นี้

ทางหลวงชนบท เร่งซ่อมถนน จ.ร้อยเอ็ด

.
ในการนี้ นายสมบูรณ์ กนกนภากุล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 6 และคณะ ได้ลงพื้นตรวจการดำเนินงานในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ตลอดจนได้แนะนำการซ่อมแซมเบื้องต้น เพื่อบรรเทาให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้โดยเร็ว และกำชับเร่งรัดให้สำรวจออกแบบสายทางที่เสียหายเพื่อขอสนับสนุนงบประมาณซ่อมฟื้นฟูต่อไป

logoline