svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเศร้า พ่อปั่นจักยานพลัดตกคลองดับ คาดวูบโรคประจำตัว

08 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีชายสูงวัยพลัดตกคูน้ำสูง 15 เซนติเมตร มีจักรยานทับร่างเสียชีวิต ภายในซอยเอกชัย 30 เเขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

วันนี้(8 กันยายน) ร้อยตำรวจเอกศรายุทธ์ สันทัด รอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกคูน้ำเสียชีวิต ภายในซอยเอกชัย 30 เเขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงรุดตรวจสอบพร้อม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ลูกเศร้า พ่อปั่นจักยานพลัดตกคลองดับ คาดวูบโรคประจำตัว


ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว ลักษณะเป็นทางเดินแคบ มีสวนล้อมรอบ ที่คูน้ำขนาดเล็กข้างทาง พบศพ นายสว่าง สีมี อายุ 55 ปี สวมเสื้อเชิต สีกรมท่า กางเกงผ้าขาสั้นสีดำ สภาพนอนหงาย ใบหน้าและหน้าอกจมอยู่ในน้ำ ประมาณ 15 เซนติเมตร โดยมี จักรยานทับร่างไว้

ลูกเศร้า พ่อปั่นจักยานพลัดตกคลองดับ คาดวูบโรคประจำตัว

นางสาวณัฐวดี เขียวภักดี อายุ 21 ปี ลูกสาว ให้การพร้อมน้ำตาว่า พ่อปั่นจักรยานออกมา บอกว่าจะมาซื้อเหล้ากิน สักพักมีคนวิ่งมาบอกว่าพ่อปั่นจักยานตกคลอง และเสียชีวิตโดยพ่อไปหาหมอตรวจร่างกายมาไม่นาน เพราะท้องใหญ่ผิดปกติสงสัยจะเป็นโรคตับแข็ง และรอผลตรวจอื่นว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้ตาย ปั่นจักรยาน มาเกิดวูบหรืออาจเกิดโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้ตกลงไปในคลองและจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ต่อไป

logoline