svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ช่างต่อเติมรีสอร์ทพลัดตกบึงน้ำดับ

08 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่างต่อเติมรีสอร์ทเคราะห์ร้ายเกิดพลาดท่าล้มศรีษะกระแทกพื้นพลัดตกศาลาริมน้ำจมเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลา2ชั่วโมงงมร่างแต่ก็ยังไม่พบ จนภรรยาและลูกสาวต้องจุดธูปไหว้ศาลสักพักเจ้าหน้าที่ก็พบศพติดอยู่ใต้ศาลาริมน้ำ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2562 พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บึงภายในเดอะไพน์ รีสอร์ท หมู่ 1 ตำบลท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมปะดาน้ำ
ที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่หลังรีสอร์ท ทีมปะดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ช่วยกันงมหาร่างนายประดิษฐ์ โฉมศรี อายุ 50 ปี ภูมิลำเนาเลขที่ 34/1 หมู่ 1 ตำบลไทรน้อย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก หลังจากที่ได้พบรองเท้าถอดไว้คู่กันวางสลับข้าง แว่นตา และกองเลือดที่ริมบึงน้ำ โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการค้นหาแต่ไม่พบ ทางนางเพชร โฉมศรี อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตายและลูกสาวจึงได้จุดธูปไหว้เจ้าศาลแม่กวนอิมที่อยู่ใกล้บึง จู่ ๆ มีงูเหลือมขนาดยาว 2 เมตร เลื้อยผ่านศาล ทีมค้นหาจึงได้พบร่างผู้ตายจมอยู่ใต้บึงติดอยู่กับศาลาริมน้ำ
นางเพชร โฉมศรี บอกว่า นายประดิษฐ์ผู้เป็นสามีเป็นช่างรับเหม่าต่อเติมรีสอร์ท ชอบออกไปดื่มเหล้าที่ศาลาริมน้ำเป็นประจำ ครั้งนี้ผิดสังเกตหายไปตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนดึกก็ยังไม่กลับที่พัก จึงได้ออกหาและได้มาพบรองเท้าและกองเลือดที่ศาลาริมน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาในบึงน้ำ
ด้านตำรวจหลังได้รับแจ้งได้ประสานทีมปะดาน้ำค้นหาจนพบ มีแพทย์เวชนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมมาร่วมชันสูตรเบื้องต้น พบร่างผู้ตายศีรษะแตก คาดว่าผู้ตายล้มจนศีรษะแตกและหมดสติพลัดตกศาลาจมน้ำเสียชีวิต ได้มอบร่างให้มูลนิธิฯส่งร่างไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline