svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ลูก "บุญทรง" เปิดใจพ่อช็อค โดนจำคุกเพิ่ม

07 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชาย "บุญทรง" เปิดใจพ่อช็อคกับผลคำพิพากษาที่ให้เพิ่มโทษจำคุกอีก 6 ปี เดินมาบอกให้ทำหน้าที่ทางการเมืองต่อไปให้ดีที่สุด ขณะที่อาการป่วยยังต้องผ่าตัดหลังอีกรอบ

นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ลูกชายของ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดใจภายหลังรับฟังคำพิพากษา "วินิจฉัยอุทธรณ์" ของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีทุจริตโครงการระบายข้าวจีทูจี ว่า คุณพ่อค่อนข้างช็อคกับผลคำพิพากษา ที่เพิ่มโทษมาอีก 6 ปี เพราะเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน แต่ต้องยอมรับ และก็ถือว่าการได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองเป็นครั้งที่ 2 ก็ดีมากแล้ว 
ส่วนสุขภาพของผู้เป็นพ่อนั้น นายเดชนัฐวิทย์ บอกว่า หลังจากผ่าตัดไปรอบหนึ่งก็ดีขึ้น แต่ยังเหลือผ่าหลัง และอาการชาที่ขายังไม่หาย ทั้งยังมีปัญหาเรื่องการเดินเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม พ่อได้ย้ำกับตนว่าให้ทำหน้าที่ทางการเมืองให้ดีที่สุดตามที่ตั้งใจ และมีความเข้มแข็ง ซึ่งพ่อเคยเตือนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาทำการเมืองแล้ว วันนี้ตนมาให้กำลังใจ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก

ลูก "บุญทรง" เปิดใจพ่อช็อค โดนจำคุกเพิ่ม

ลูกชายของนายบุญทรง ยังบอกทิ้งท้ายว่า คดีถือว่าสิ้นสุดเพียงแค่นี้ในทางกฎหมาย คงไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้อีก สำหรับเรื่องการขอพระราชทานอภัยโทษ ก็เป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่จะดำเนินการต่อไป

logoline