svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

07 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุกัญญา" มิเกล ควง "จอม" สุพินดา สาวหล่อ เข้าพิธีแต่งงาน ดีใจ "น้องทาเนียร์" ถือแหวนร่วมเป็นสักขีพยานรัก ไร้แพลนฮันนีมูน ลั่นจะไม่โกหกกันดูแลกันไปจนแก่เฒ่า

ทีมบันเทิง คมชัดลึก- เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องเสียงดี "สุกัญญา" มิเกล ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 และพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งกับสาวหล่อนอกวงการ "จอม" สุพินดา ซึ่งงานฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นในวันนี้ (6 ก.ย.62) ณ บ้านพักตากอากาศ (เลียบด่วนรามอินทรา) ในธีมงานสไตล์ดิสโก้ เน้นสีขาว โดยทั้งคู่ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองด้วย

วันที่รอคอยวันนี้มาถึงแล้ว
มิเกล "ก็ต้องขอบคุณลูกเป็นอันดับแรกเลย และขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เขาสนับสนุนและเห็นด้วยกับสิ่งนี้มากๆ และมาเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ และต่อจากนี้ไปก็เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตเราจริงๆ เราก็จะประคับประคองให้มันเกิดสิ่งดีงามสำหรับครอบครัวเราและคนรอบข้างของเราเสมอๆ ครับ อาจจะงงว่าใส่ชุดเจ้าสาวแล้วพูดครับ (ยิ้ม) เพราะว่าติดคุยกับลูกตั้งแต่เขาเริ่มพูด เพราะอยากให้เขาพูดครับเสมอๆ เราก็เลยครับด้วยเหมือนกัน"

จอม "ก็ขอบคุณลูกเหมือนกัน ความรู้สึกเหมือนกัน คือมันซาบซึ้งจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณตัวเอง (มองมิเกล) ด้วยที่เปิดโอกาสให้เข้ามาอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน และลูกสำคัญที่สุดเลยในวันนี้ (ยิ้ม)"

วันนี้เรียกว่าเป็นพิธีอะไร
มิเกล "ก็ถือว่าเป็นพิธีแต่งงานในแบบฉบับอินดี้ของเรา เพราะว่าเราเป็นเพศที่สาม เราเข้าโบสถ์ไม่ได้ เราเลยจำลองมา เรามีแค่สัญลักษณ์อย่างเดียว และการประกาศของพี่วสันต์เราถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะว่าเรามีงานศิลปะของพี่วสันต์เขา เป็นการแต่งกวีขึ้นมาเพื่อคู่ของเราโดยเฉพาะ และใบนั้นที่พี่เขาอ่านมันเหมือนใบประกาศโองการเลยนะ ทุกอย่างเป็นสิ่งมีค่ามากครับ ทุกคนที่มาล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กับเรา เราปลื้มใจมากครับ ขอบคุณมากที่เห็นความรักเล็กๆ ของเราที่จะต่อยอดให้เกิดความรักใหญ่ๆ ต่อไปสำหรับคู่อื่นๆ ด้วยครับ (ยิ้ม)"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

คู่เรามีคำมั่นสัญญาอะไรกันบ้าง
มิเกล "คำมั่นสัญญามีอยู่ข้อเดียวครับ ห้ามโกหกกันและกัน"

ได้ลูกชายเป็นคนถือแหวนมาให้ด้วย ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง
น้องทาเนียร์ "รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ อยากจะรู้ว่าถ้าเกืดว่าม่ามี๊กับน้าจอมหยิบแหวนแล้วเราควรจะทำยังไง ผมก็มองกล้องแล้วก็ยิ้มแค่นั่นครับ (ยิ้ม)"

มิเกล "ก็แค่บอกเขาว่าอย่าตื่นเต้น ทุกอย่างเป็นปกติ ทุกอย่างจะเหมืิอนเดิม เพียงแต่วันนี้เราทำบันทึกกันไว้ว่าเราได้สร้างสิ่งนี้ไว้เป็นข้อพันธสัญญา โดยไม่ใช่แค่เราเท่านั้นที่รู้ แต่เป็นทุกคนที่รู้ข่าว และวันนี้จะเป็นบันทึกว่าเราจะอยู่กันเป็นครอบครัวแบบนี้ นับตั้งแต่วันนี้ไปเรื่อยๆ"

วางแผนยังไงบ้างกับชีวิตคู่ในอนาคต
มิเกล "เราจะวางแผนมีลูกกันแบบชาวบ้านเขาก็คงไม่ได้ เราก็คงวางแผนกันว่าเราจะดูแลเขาให้เติบโต ให้ความรักเขาเหมือนอย่างเฉกเช่นครอบครัวเขาเป็นกัน และสำหรับเราสองคนเราก็จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปยันแก่ยันเฒ่า ป่วยก็ดูแลกันและกัน นั่นคือเป้าหมายสูงสุดครับ"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

ฮันนีมูนที่ไหน
มิเกล "เราไปกันมาแล้วเนอะ ไปทัวร์คอนเสิร์ตมา 3 จังหวัดเลยครับก่อนวันงาน (ยิ้ม) คือเอาจริงๆ เลยนะ เราไม่ใช่คนรวย เราเป็นคนหาเช้ากินค่ำ หาค่ำกินเช้าเลยแหละ ดังนั้นเราก็จะใช้ชีวิตเหมือนเดิมครับ ต่อให้เรามีเรื่องดีในชีวิตเราก็จะไม่ทำตัวเหมืิอนที่คนอื่นๆ เขามีกัน เราทำได้แค่ไหนแค่นั้น เรากลับไปบ้านวันนี้เราก็อาจจะแค่กินเค้กด้วยกัน วันนี้ก็มีเพื่อนๆ เอาเค้กมาให้เยอะเลย ทุกอย่างที่เห็นนี่คือเพื่อนๆ ทำให้ทั้งสิ้น เป็นความรักที่เขาให้กับเรา ดีใจมาก ถามว่าจะฮันนีมูนมั้ย เราคงไม่มีโอกาส แต่จะถือเอาวันนี้เราจะขึ้นไปเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ฟัง คือเราก็เป็นนักร้องอยู่แล้ว อยู่ในชุดเจ้าสาวด้วย ที่เห็นในเอ็มวีไม่ใช่ของจริงนะ แต่วันนี้เป็นความจริงครับ (ยิ้ม)"

จอม "นี่ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในชีวิตแล้ว มันมากมายที่สุดแล้วครับ ขอบคุณมากๆ เลย (ยิ้ม)"

ที่ผ่านมาเราร่วมทุกข์ร่วมสุขยังไงกันบ้าง
มิเกล "จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมา 1 ปีนะ จะครบวันที่ 8 ก.ย. แต่เราอยู่บ้านหลังเดียวกันก็เป็นปีแล้วแหละ เราเริ่มมองกันในฐานะคู่ก็ 4 เดือน ดังนั้นก็พอจะรู้จักนิสัยกันพอสมควร โหวกเหวกโวยวายกันก็มีเป็นเรื่องธรรมชาติ (ยิ้ม) เราขอบอกทุกท่านว่าพ้อยท์ง่ายๆ ของเราคือ ระยะเวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญว่าคนๆ นั้นเปิดหน้ากากแค่ไหน คนๆ นี้ไม่ใส่หน้ากากใส่เรา ดังนั้นเราเห็นตัวตนเขาชัดตั้งแต่วันแรก และเราเองเป็นคนไม่ใส่หน้ากากกับชีวิตจริงอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาแค่ 1-2 วันหรือหนึ่งอาทิตย์สามารถเรียนรู้กันได้ถึงข้างในแล้วว่าเป็นยังไง และเขาเป็นคนดีมากทีเดียว"

ถือเป็นการเปิดมุมมองให้กับเพศที่สามด้วยมั้ย
มิเกล "เราไม่ได้เป็นคนเปิด แต่คนที่ดูจะเป็นคนเปิด ความรักถ้ามองกลมๆไม่แบ่งเพศคนนั้นผู้ชาย คนนี้ผู้หญิง มันก็คือความรักก้อนนึง เป็นพลังงานก้อนกลมๆ ที่สามารถแจกจ่ายไปได้ทั่ว ดังนั้นถ้าคนที่่มองเข้ามาแล้วรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์มันคืออะไร วันนี้ที่เราทำกันเพื่อบอกให้รู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์ และดี และอยู่กันตลอดทางมีจริง ความตั้งใจจริงมีจริง ไม่ใช่เป็นเรื่องเล่นๆ ที่แค่คบกันเพื่อสนุกสนานเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้แค่นี้ื ส่วนเขาจะเปิดหรือไม่เปิดมันเป็นสิทธิ์ของเขา"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

เราต้องต่อสู้มากแค่ไหนกับเรื่องเพศที่สาม
มิเกล "ทุกวันนี้ดีขึ้นมากแล้วนะ แทบจะไม่ต้องต่อสู้อะไร กับลูกก็ง่าย เด็กก็เข้าใจได้ง่ายขึ้น จากสื่อที่เราเห็นๆ กัน เราก็มีพิธีกรที่เป็นเพศที่สาม มีนักร้องเป็นเพศที่สาม มีดาราเป็นเพศที่สามเยอะแยะ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย แต่เป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะเด็กรุ่นใหม่จะทำความเข้าใจว่านี่คือมนุษย์ด้วยกัน เราไม่ได้แตกต่างกันเลย เมื่อก่อนเราจะมองว่าเพศที่สามเป็นอะไรที่แตกต่างใช่มั้ย แต่ปัจจุบันนี้สื่อต่างๆ ทำให้คนรุ่นใหม่เห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติมากของมนุษย์ สำคัญคือเป็นคนดีหรือเปล่า ทำอะไรเพื่อสังคมหรือเปล่า"

อยากบอกอะไรกันมั้ย
มิเกล "จะบอกว่าขอบคุณด้วยความจริงใจ ความซึ้งใจต่อทุกคนที่ให้ความสนใจต่อชีวิตของเรา เราซึ้งใจมากครับ และอยากให้ทุกคนเก็บเกี่ยวสิ่งที่มันเป็นบวกเอาไปใช้ เอาไปคิด และบอกกับคนรุ่นใหม่อย่างนี้ เพื่อช่วยกันสร้างสังคมให้มันน่าอยู่ และสำหรับจอมก็คือเราเริ่มต้นด้วยกันและเรียนรู้กันมากขึ้นไปอีกเนอะ และเราจะประสบความสำเร็จคือแก่ไปด้วยกัน เราจะมีวันที่เราไปเที่ยวทะเลแบบแก่ๆ ไปด้วยกันนะ (ยิ้ม)"

จอม "ก็จะอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน เป็นเพื่อนกันตลอดไปค่ะ (ยิ้ม)"

'สุกัญญา มิเกล' ควงสาวหล่อ 'จอม สุพินดา' ฉลองวิวาห์อินดี้

logoline