svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือเท้าสาวคาหอพัก

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เบาะแสคนร้ายใช้สายไฟฆ่ามัดมือเท้าสาววัย 37 ปี คาห้องพักย่านรังสิต-นครนายก อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมรอผลตรวจพิสูจน์ ก่อนขออนุมัติหมายจับ

จากกรณีคนร้ายฆ่ามัดมือมัดเท้า และใช้สายไฟรัดคอ สาววัย 37 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 
สำหรับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่าได้รับรายงานเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่า เมื่อวันที่ (5 ก.ย. 62) เวลาประมาณ 14.00 น. ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ในห้องพัก ชั้น 8 ภายในซอยรังสิต-นครนายก 20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือเท้าสาวคาหอพัก

.

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือเท้าสาวคาหอพัก



ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวน พร้อมด้วย แพทย์ เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ และตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง 
อีกทั้งฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงพร้อมกับออกติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือเท้าสาวคาหอพัก



รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ขณะนี้สามารถพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้ายได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ประกอบกับรอผลการตรวจพิสูจน์มาประกอบคดี 
จากนั้นจะดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ และออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่ามัดมือเท้าสาวคาหอพัก



ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

logoline