svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ตูเญซ" ขอแจมด้วย!! ส่งกำลังใจให้ "สุภโชค"

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อันเดรส ตูเญซ กองหลังกัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมให้กำลังใจ สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่เพิ่งผิดหวังหลังพลาดทำประตูช่วงท้ายเกมนัดเสมอ เวียดนาม 0-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

จากรณีถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโลก โซเชียล มีเดีย จากการยิงประตูพลาดในช็อตสุดท้ายของเกมสำหรับ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย พาบอลหนีผู้รักษาประตูในด่านสุดท้ายไปแล้ว ทว่ากลับตัวไม่ทันก่อนยิงไปติดเซฟและทำให้เกมจบลงที่เสมอแบ่งแต้มกับเวียดนาม ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

"ตูเญซ" ขอแจมด้วย!! ส่งกำลังใจให้ "สุภโชค"


โดยเกมนี้สุภโชค มีจังหวะแตะหลบ ดัง วัน ลัม นายทวารเวียดนามในเขตโทษ แต่สุดท้ายยิงติดบล็อก ในนาทีสุดท้ายทำให้ทีมชาติไทยพลาดโอกาสได้ 3 แต้ม ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งจังหวะดังกล่าวนำมาสู่การแสดงความเห็นของแฟนบอลในโลกโซเชียลว่าจังหวะดังกล่าวควรจะจ่ายให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ยื่นว่างอยู่เป็นคนยิงมากกว่าที่สุภโชคจะตัดสินใจยิงเอง
ก่อนที่เพื่อนร่วมอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ศุภชัย ใจเด็ด , ศิวกรณ์ เตียตระกูล ต้องเดินมาช่วยกันปลอบใจ ขณะเดียวกันกัปตัน ปราสาทสายฟ้า อย่าง อันเดรส ตูเญซ ก็ตามมาให้กำลังใจแข่งรุ่นน้องรายนี้ด้วยเช่นกัน 
"เราน่ะเป็นผู้เล่นที่โคตรดีแล้ว รักเอ็ง" ตูเญซ ให้กำลังใจ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะรุ่นน้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

"ตูเญซ" ขอแจมด้วย!! ส่งกำลังใจให้ "สุภโชค"

logoline