svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ป๋อ หน้าเป๊ะ' เผยเคล็ดลับ โกงอายุ

06 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหล่ออมตะ กาลเวลาไม่อาจทำอะไรเขาได้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี หนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" คุณพ่อลูกสอง สามารถสตัฟฟ์ความหนุ่มหน้าเป๊ะ ราวกับว่าโกงอายุเอาไว้ได้

ล่าสุดหนุ่มป๋อได้เปิดเผย ถึงวิธีดูแลตัวเองอย่างไรให้ยังดูหนุ่มตลอดเวลา


พระเอกตลอดกาล ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้โพสต์รูปตัวเองเมื่อสมัยยังหนุ่มเปรียบเทียบกับรูปปัจุบันลงอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ชาวเน็ตได้เห็นถึงวิวัฒนาการความหล่อของตนที่ไม่เคยน้อยลง


พร้อมเผยวิธีดูแลตัวเองว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือ การดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ และเมื่อได้ทราบแล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มป๋อถึงดูหนุ่มกว่าวัยได้ขนาดนี้!

"การดูแลตัวเอง ทั้งร่างกายและจิตใจ สำคัญที่สุดครับ!!! บ้าบอๆบ้าง ตลกๆบ้าง กินอาหารดีบ้างๆ กินอาหารที่ตัวเองชอบบ้าง!!!แม้มันจะไม่ดีมาก555#หัวเราะเยอะๆ#บ้าเยอะๆ อย่าไปเครียดมากเรื่องเงิน#ไม่ต้องรวย100ล้านหรอก เวลารวย เวลาก็ไม่มี ครอบครัวก็ไม่มีเวลาให้กัน ครอบครัวก็แตกแยก พี่น้องแย่งสมบัติ#รวยกำลังดี#ทำงานเท่าที่ทำได้ และทำเพื่อตัวเองบ้าง#พักบ้าง#วิ่งบ้าง#สังสรรค์บ้าง#ทำหน้าบ้าง#ชีวิต เกิดมาไม่มีอะไร จากไปก็ไม่มีอะไรติดไปเลย#ชีวิตไม่จำเป็นต้องรวย แต่จำเป็นต้องมีความสุข ไม่มีหนี้สิน สุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บป่วย#มีเพื่อนที่ดี ไม่ต้องเยอะแต่ต้องเป็นเพื่อนดี!!#เราต้องรักษาสุขภาพตอนนี้!! ไม่ใช่ทำงาน..เพื่อให้ได้เงิน!!! หลังจากนั้น เอาเงินที่หามา มารักษาสุขภาพ มาซื้อสุขภาพคืน ......#ถึงตอนนั้น อาจจะไม่ทันนะจ๊ะ!!#ใครกล่าวผมไม่ทราบ แต่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตผมมากจริงๆ#สู้ๆวัยรุ่น"

logoline